MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

Doanh nghiệp chuyển mình

"Nhỏ mà có võ" như iVIVU: Nền tảng du lịch thuần Việt đã làm gì để tăng 50% doanh thu so với trước dịch, bất chấp sức ép từ đối thủ ngoại Traveloka, Agoda, Booking?

"Nhỏ mà có võ" như iVIVU: Nền tảng du lịch thuần Việt đã làm gì để tăng 50% doanh thu so với trước dịch, bất chấp sức ép từ đối thủ ngoại Traveloka, Agoda, Booking?

Trên một thị trường trị giá 9 tỷ USD phần lớn đang thuộc về những thương hiệu quốc tế như Traveloka, Booking, Agoda…, một nền tảng Việt Nam đã làm gì để doanh thu đều đặn tăng gấp đôi sau mỗi năm và hồi phục nhanh chóng sau đại dịch?

Trở lên trên