MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Sự kiện:

PHỤNG SỰ ĐẤT NƯỚC

TS Giản Tư Trung - Người sáng lập Trường Doanh Nhân đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam: “Kinh doanh là kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội thông qua các sản phẩm dịch vụ tốt lành của mình”

TS Giản Tư Trung - Người sáng lập Trường Doanh Nhân đầu tiên trong lịch sử kinh thương Việt Nam: “Kinh doanh là kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội thông qua các sản phẩm dịch vụ tốt lành của mình”

TS. Giản Tư Trung, với bề dày cống hiến cho giáo dục ở trong các vai trò Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Giáo dục IRED, Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, Trưởng Ban Tổ Chức Giải thưởng Sách Hay và Chủ nhiệm Học bổng Lãnh đạo Khai phóng IPL Scholarship, đã được Diễn đàn Kinh tế Thế giới vinh danh là Nhà lãnh đạo toàn cầu trong vai trò là một Nhà hoạt động giáo dục.

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Nếu không có các tập đoàn thành công, thì Việt Nam nhìn vào đâu để ‘hoá rồng’?

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Nếu không có các tập đoàn thành công, thì Việt Nam nhìn vào đâu để ‘hoá rồng’?

Vì sao sau những sự phát triển vượt bậc tạo ra các ‘con rồng châu Á’ như Singapore, Hàn Quốc, chưa có quốc gia ở thế giới thứ ba nào thành công vươn lên thế giới thứ nhất?

Giấc mơ phục vụ 100 triệu khách hàng Đông Nam Á của founder startup dịch vụ hỗ trợ TMĐT số 1 Việt Nam

Giấc mơ phục vụ 100 triệu khách hàng Đông Nam Á của founder startup dịch vụ hỗ trợ TMĐT số 1 Việt Nam

Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại Reed College – ngôi trường nổi tiếng theo mô hình đại học khai phóng (Liberal Arts) mà Steve Jobs từng theo học, Trần Vũ Quang - founder kiêm CEO OnPoint nói vui trong buổi trò chuyện với chúng tôi: “Do Steve Jobs bỏ học giữa chừng nên khởi nghiệp luôn, rồi trở thành tỷ phú. Tôi lại tốt nghiệp nên phải đi làm thuê…” (cười).

Cách để một công ty tí hon thành DN top 6 ngành logistics và giấc mơ 20.000 tỷ của CEO Bee Logistics

Cách để một công ty tí hon thành DN top 6 ngành logistics và giấc mơ 20.000 tỷ của CEO Bee Logistics

“Đã xác định vươn ra toàn cầu thì không ô dù nào có thể đỡ được” – CEO của công ty giao nhận vận tải mang tên “Con ong” nói về mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu mà những người sáng lập đặt ra từ đầu.

Người sáng lập doanh nghiệp xã hội đầu tiên của Việt Nam KOTO: Cuộc gặp gỡ 4 trẻ lang thang thay đổi cả cuộc đời

Người sáng lập doanh nghiệp xã hội đầu tiên của Việt Nam KOTO: Cuộc gặp gỡ 4 trẻ lang thang thay đổi cả cuộc đời

Không một chút buồn hay thất vọng khi biết những đứa trẻ lang thang, cơ nhỡ mà mình cưu mang dùng tiền được hỗ trợ để làm việc khác, Việt kiều Úc Jimmy Phạm chợt nhận ra rằng cho cần câu quan trọng hơn nhiều so với cho con cá. Đó là động lực để ông vượt khó, thành lập doanh nghiệp xã hội đầu tiên của Việt Nam mang tên KOTO - viết tắt của cụm từ tiếng Anh Know One, Teach One (Biết một, Dạy một).

Chủ tịch FPT Retail: "Làm thật ăn thật đã là phụng sự xã hội!"

Chủ tịch FPT Retail: "Làm thật ăn thật đã là phụng sự xã hội!"

“Có những giai đoạn FRT đang đầu tư và Long Châu vẫn còn đang lỗ, chúng tôi vẫn đang phụng sự xã hội, bằng chính việc kinh doanh mỗi ngày của mình" - bà Bạch Điệp nói.

CEO ShopDunk Dũng Đoàn: 'Người Việt yêu Apple đang được hồi đáp xứng đáng'

CEO ShopDunk Dũng Đoàn: 'Người Việt yêu Apple đang được hồi đáp xứng đáng'

"Người Việt cực yêu sản phẩm Apple và đang được hồi đáp xứng đáng. Tôi và ShopDunk sẽ góp phần đưa trải nghiệm, dịch vụ của Apple về đúng giá trị tại đất nước này”, CEO Dũng Đoàn nói.

15 năm kiên trì với triết lý kinh doanh xanh, CEO BOO Đỗ Việt Anh: “Từng đứng trước nguy cơ ngừng kinh doanh do Covid, giờ chúng tôi tự tin tăng trưởng từ 15-20% so với thời kỳ trước”

15 năm kiên trì với triết lý kinh doanh xanh, CEO BOO Đỗ Việt Anh: “Từng đứng trước nguy cơ ngừng kinh doanh do Covid, giờ chúng tôi tự tin tăng trưởng từ 15-20% so với thời kỳ trước”

Kinh doanh trong ngành công nghiệp gây ô nhiễm thứ 2 trên thế giới, CEO của thương hiệu BOO – Đỗ Việt Anh - luôn đặt sứ mệnh bảo vệ môi trường song hành với các mục tiêu khác. Không chỉ thay đổi tích cực tư duy bảo vệ môi trường trong nội bộ thương hiệu, anh còn là “hạt mầm” lan tỏa tinh thần sống xanh, bảo vệ môi trường trong giới trẻ trong suốt gần 20 năm qua.

CEO Cốc Cốc: Thành công được đo bằng những 'người dùng hạnh phúc'!

CEO Cốc Cốc: Thành công được đo bằng những 'người dùng hạnh phúc'!

Thừa nhận việc vượt qua Google là vô cùng khó khăn, CEO Cốc Cốc vẫn khẳng định, công ty có con đường riêng để phát triển sản phẩm của mình, với tầm nhìn năm 2025 sẽ đạt 50 triệu người dùng, tương đương 50% dân số Việt Nam.

"Chiếc ghế khách hàng" trên hành trình chuyển đổi của Techcombank

"Chiếc ghế khách hàng" trên hành trình chuyển đổi của Techcombank

Mục tiêu quan trọng nhất mà Techcombank hướng đến trong những năm tới không phải là các chỉ số tài chính, mà là việc phục vụ được nhiều nhất và mở rộng số lượng khách hàng thân thiết sử dụng Techcombank là ngân hàng giao dịch chính. “Muốn thành công dài hạn và phát triển bền vững, điều Techcombank luôn chú trọng là lấy khách hàng làm trọng tâm

Trở lên trên