MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam

14-05-2024 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam

Công ty TNHH Hàng Nội Địa Nhật Bản Hoàng Quân chính thức trở thành nhà phân phối chính thức thực phẩm bảo vệ sức khoẻ thương hiệu Noguchi Nhật Bản tại Việt Nam.

Thương hiệu Noguchi được Viện nghiên cứu Y học Noguchi Nhật Bản thành lập vào năm 1983. Trải qua hơn 40 năm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Noguchi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của Noguchi đã có mặt hơn 20,000 cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc lớn của Nhật Bản như: Sugi, Matsumotokiyoshi, Tsuruha, Sun Drug, Welcia. Thương hiệu Noguchi còn là nơi chăm sóc sức khỏe cộng đồng uy tín cho hàng trăm công ty, doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản. Không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản, Noguchi luôn nằm trong top đầu lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại thị trường quốc tế có tiêu chuẩn khắt khe như: Hoa Kỳ, Brazil, Indonesia, Cộng hòa Palau, Cộng hòa Ghana.

Mới đây, thương hiệu Noguchi đã chính thức "cập bến" tại Việt Nam. Lễ công bố nhà phân phối chính thức của Noguchi Nhật Bản tại Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Noguchi - thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Nhật Bản.

Tại sự kiện, Ông Daizo Tsutsumi – Chủ tịch & CEO Công ty Cổ phần Viện nghiên cứu Noguchi Nhật Bản, Ông Koichi Yanagisawa - Chủ tịch & CEO Công ty Cổ phần Enrgee và Bà Bùi Thị Liên – CEO Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác. Theo đó, Hoàng Quân được công nhận là Nhà phân phối chính thức Noguchi tại Việt Nam.

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam- Ảnh 1.

Tại sự kiện, công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân đã ký kết hợp tác với Noguchi Nhật Bản.

Bà Bùi Thị Liên - Giám đốc Công ty TNHH Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân cho biết: "Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân là đơn vị uy tín tại Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp hàng nội địa Nhật Bản. Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, với sứ mệnh chăm sóc, cải thiện góp phần nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của người Việt. Đó là lý do Hoàng Quân trở thành nhà phân phối chính thức của Noguchi tại Việt Nam".

Chia sẻ về lý do lựa chọn Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân là Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, ông Daizo Tsutsumi – Chủ tịch & CEO Công ty Cổ phần Viện nghiên cứu Noguchi Nhật Bản khẳng định Hoàng Quân có nhiều kinh nghiệm trong phân phối thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng.

"Ngoài 2 cửa hàng bán lẻ, Hoàng Quân còn có hệ thống 300 đại lý. Bên cạnh đó, với xu hướng phát triển của thương mại điện tử, Hoàng Quân cũng thành lập các trang bán hàng online để người tiêu dùng dù ở đâu cũng có thể đặt hàng được. Đặc biệt, Hoàng Quân luôn hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đó cũng là triết lý hoạt động của Noguchi Nhật Bản", ông Daizo Tsutsumi bày tỏ.

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam- Ảnh 2.

Sự kiện có tham gia của nhiều chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực y tế.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực y tế. PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bay, Chủ tịch Liên Chi hội Đông - Tây Y kết hợp TP.HCM nhấn mạnh vai trò của thực phẩm bảo vệ sức khỏe là vô cùng quan trọng đặc biệt là khi cơ thể có sự rối loạn về chức năng.

"Ví dụ, phụ nữ mang thai khi vừa nuôi dưỡng cơ thể của mình, vừa phải nuôi dưỡng cả bào thai bên trong, nếu họ để tình trạng axit folic giảm thì sẽ có nguy cơ gây tổn thương ống thần kinh, dẫn đến gây dị tật dây thần kinh trẻ em ở cột sống, não bộ. Vậy nên ở giai đoạn đó, chúng ta cũng cần bổ sung axit folic cho mẹ bầu…

Về phòng bệnh, khi cơ thể có những rối loạn, thiếu dinh dưỡng dẫn đến suy dinh dưỡng thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe cũng góp phần rất lớn để cung cấp các thành phần đang thiếu trong cơ thể. Vì vậy, chúng ta phải thường xuyên theo dõi, lắng nghe cơ thể mình để kịp thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết ở những giai đoạn nhất định nhằm duy trì sự lão hóa một cách bình thường, vừa có tuổi thọ cao mà sức khỏe vẫn duy trì ổn định", bác sĩ cho biết.

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam- Ảnh 3.

PGS TS BS Nguyễn Thị Bay - Chủ Tịch Liên chi hội Đông - Tây Y kết hợp TP.HCM chia sẻ tại buổi lễ ký kết

BSCK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Liên chi hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM cho biết: "Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tạo ra cảm giác thoải mái hơn, hỗ trợ phòng ngừa bệnh, cung cấp chất dinh dưỡng và hỗ trợ cho các chức năng của các bộ phận, cơ quan trong cơ thể tốt hơn".

Bên cạnh đó, bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp cho biết, Nhật Bản là một trong những quốc gia có tỷ lệ đái tháo đường, tỷ lệ bệnh tăng huyết áp, đột quỵ não đi ngang trong khi các quốc gia khác đều có xu hướng đi lên. Điều này liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống và lối sống của người dân. "Natto Kinase có vai trò xuất phát từ thực phẩm, được công nghệ hóa và cô đặc thành hoạt chất sinh học. Natto Kinase tham gia vào 2 cơ chế: đây là enzyme ức chế hình thành cục máu đông và giảm cholesterol xấu. Từ đó dự phòng tình trạng đột quỵ, xơ vữa động mạch, cũng như tình trạng rối loạn chuyển hóa, đặc biệt là chuyển hóa lipid", bác sĩ Diệp bày tỏ.

Thương hiệu Noguchi Nhật Bản công bố nhà phân phối tại Việt Nam- Ảnh 4.

BS CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - PCT Hội Dinh Dưỡng Việt Nam CT Liên chi hội Dinh dưỡng Thực phẩm TP.HCM trả lời câu hỏi của báo chí

BSCK2 Lê Điền Trung - Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến - BV Trưng Vương cho biết thực phẩm bảo vệ sức khỏe có vai trò bổ sung các dưỡng chất thiếu hụt trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, có vai trò dự phòng giúp giảm các yếu tố nguy cơ như cholesterol, xơ vữa, giúp bảo vệ thành mạch.

Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân là đơn vị uy tín tại Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp hàng nội địa Nhật Bản. Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng hoàn hảo với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, với sứ mệnh chăm sóc, cải thiện, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống người Việt Nam, Công ty TNHH Hàng Nội địa Nhật Bản Hoàng Quân đã, đang và sẽ không ngừng cam kết và đồng hành trong việc đưa kiến thức y học chính thống để người dân trong cộng đồng hiểu rõ hơn về sức khỏe và chủ động phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm như Xương khớp, Tim mạch, Alzheimer, Tiền liệt tuyến, các vấn đề liên quan đến Thị giác.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên