MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VinFast lên kế hoạch vận hành 100 xe sạc pin lưu động tại tất cả tỉnh thành vào tháng 6/2023

13-02-2023 - 08:41 AM | Doanh nghiệp

VinFast lên kế hoạch vận hành 100 xe sạc pin lưu động tại tất cả tỉnh thành vào tháng 6/2023

Ngày 13/02/2023, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo chính thức mở rộng triển khai dịch vụ Sạc pin lưu động 24/7 (Mobile Charging) và Sửa chữa lưu động (Mobile Service) trên toàn quốc.

Theo đó, kể từ ngày 15/2/2023, VinFast sẽ đưa thêm 20 xe Sạc pin lưu động vào hoạt động tại 14 tỉnh, thành phố trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, trong tháng 6/2023, VinFast sẽ đưa vào vận hành tổng cộng 100 xe Sạc pin lưu động tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng sạc pin khẩn cấp trong trường hợp xe hết pin dọc đường, các xe Sạc pin lưu động còn được tích hợp dịch vụ Sửa chữa lưu động (Mobile Service), nhằm cung cấp cho khách hàng lựa chọn sửa chữa tại chỗ đối với một số hạng mục đơn giản.

Chi phí cho 15 phút sạc bằng dịch vụ Sạc pin lưu động hiện nay là 50.000 đồng/lần, cho phép khách hàng di chuyển tiếp được quãng đường 40 km đối với xe VF e34 và 30 km đối với xe VF 8. Mức phí này đang được VinFast áp dụng chính sách “3 Không”, bao gồm Không chi phí khấu hao, Không chi phí tài chính, Không lợi nhuận , nhằm hỗ trợ tối đa cho các khách hàng tiên phong sử dụng ô tô điện tại Việt Nam.

Đối với dịch vụ Mobile Service, chi phí cho các hạng mục sửa chữa, thay thế phụ tùng được áp dụng tương đương với mức phí tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc. Khách hàng không phải trả thêm phụ phí.

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết: Việc mở rộng dịch vụ Sạc pin lưu động và Sửa chữa lưu động trên phạm vi toàn quốc là bước đi tiếp theo của VinFast nhằm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ xe điện tại thị trường Việt Nam. Cùng với mạng lưới 150.000 cổng sạc đã được thần tốc triển khai trên 63 tỉnh thành thời gian qua, khách hàng sử dụng xe điện VinFast tại Việt Nam giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm sẽ luôn được phục vụ tối đa mọi nhu cầu dù ở bất cứ đâu”.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và mục tiêu trở thành hãng xe có Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất thị trường, VinFast cũng đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sửa chữa toàn cầu 24/7, nhằm hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả các xưởng sửa chữa xe VinFast trên toàn cầu, tư vấn hỗ trợ trực tiếp cho kỹ thuật viên của các xưởng để họ có thể sửa xe nhanh và tốt nhất cho khách hàng.

Theo Hà My

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên