MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng

10-11-2023 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng

Trải qua 2 thập kỷ thành lập và phát triển, Tập đoàn giáo dục Việt Mỹ dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Khánh đã từng bước hiện thực hoá sứ mệnh mang đến cho người Việt một môi trường học tiếng Anh chất lượng cao, kiến tạo tương lai phát triển tiềm năng cho các thế hệ trẻ.

Tập đoàn giáo dục Việt Mỹ (VMG) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Suốt hơn 20 năm hoạt động, VMG đã đào tạo hơn 300 ngàn học viên tốt nghiệp các chứng chỉ quốc tế như Cambridge, TOEIC, IELTS. Đằng sau thành công của VMG là sự dẫn dắt của ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn.

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Giáo dục Việt Mỹ VMG

Ông Nguyễn Quốc Khánh là cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, đã từng làm việc trong lĩnh vực hàng không hơn 10 năm. Tại thời điểm bắt đầu đi làm vào đầu thập niên 90s, ông nhận ra rằng tiếng Anh trong trường lớp không đủ để giao tiếp hiệu quả với người nước ngoài và ứng dụng trong môi trường thực tế. Ngoài ra, việc học tiếng Anh tại các trung tâm thời điểm đó cũng gặp nhiều khó khăn và thiếu thốn. Do đó, ông quyết tâm tự học và cải thiện khả năng tiếng Anh của mình, đồng thời ấp ủ ước mơ mở ra một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.

Năm 2003, ông thành lập trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG tại Đà Nẵng, với logo là ngòi bút thể hiện tinh thần hiếu học và ước mơ chắp bút cho thế hệ trẻ. Những năm đầu thành lập, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ trở thành một "hiện tượng" khi là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là đối tác khảo thí của Cambridge. Bên cạnh đó, VMG còn áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh theo mô hình có giáo viên bản ngữ giảng dạy và sỉ số không quá 15 học viên/lớp.

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng - Ảnh 2.

Lễ vinh danh các thí sinh đạt chứng chỉ Cambridge được VMG tổ chức thường niên với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh

Chỉ một năm sau đó, ông Nguyễn Quốc Khánh đã "nam tiến" và mở thêm chi nhánh thứ 2 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, hệ thống trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ đã có hơn 15 trung tâm tại Đà Nẵng, Đồng Nai và mở rộng ra khu vực lân cận. Con số 15 trung tâm không phải là nhiều so với một số đơn vị khác, nhưng điểm khác biệt của VMG đó là tuân thủ phương châm "chất lượng hơn số lượng", từ đó nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không chỉ là đối tác của Cambridge, VMG còn là đối tác đầu tiên tại Đồng Nai đạt tiêu chuẩn triển khai tổ chức thi TOEIC và IELTS quốc tế. Điều này phản ánh được chất lượng và uy tín của VMG trong lĩnh vực giáo dục.

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng - Ảnh 3.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VMG Võ Thị Sáu – một trong những trung tâm lớn nhất của VMG tại Đồng Nai

Để có được thành công như ngày hôm nay, ông Nguyễn Quốc Khánh xác định giáo viên là nhân tố quan trọng nhất để tạo ra giá trị cốt lõi cho VMG, kế đó là đội ngũ CBNV. Do đó, việc tuyển dụng và đào tạo được chú trọng để xây dựng một đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết với nghề. Ngoài ra, VMG cũng không ngừng nâng cấp, đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị, chương trình, giáo trình và phương pháp giảng dạy để cung cấp cho học viên và khách hàng những sản phẩm giáo dục tốt nhất, những dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất.

Trong giai đoạn đại dịch COVID vừa qua, VMG là đơn vị tiên phong ứng dụng và phát huy sức mạnh của công nghệ thông tin trong lĩnh vực giáo dục. VMG đã cho ra mắt 2 ứng dụng học tập, quản lý giáo dục tích hợp AI là VMG EMS và VMG LMS để thích ứng với hoàn cảnh, mang đến hiệu quả giảng dạy và học tập vượt trội. Giáo viên, học viên, CBNV và phụ huynh tại VMG đều có thể làm việc, trao đổi, tương tác với nhau 100% bằng công nghệ.

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng - Ảnh 4.

VMG LMS và VMG EMS là 2 ứng dụng độc quyền tích hợp AI trong học tập và quản lý giáo dục của VMG English

Năm 2022, VMG đã chính thức hoàn thành quá trình thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới và đưa ra chiến lược phát triển tương ứng trên 5 lĩnh vực, tạo nên hệ sinh thái bền vững và toàn diện. Theo đó, VMG tiếp tục đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đào tạo của mình bao gồm: hệ thống trung tâm Anh ngữ, hệ thống trường quốc tế liên cấp, học viện đào tạo nhân tài và du học toàn diện, cũng như cung cấp các giải pháp công nghệ giáo dục nhằm hướng đến mục tiêu đưa VMG trở thành một tổ chức Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

20 năm định vị thương hiệu tiếng Anh chất lượng - Ảnh 5.

Hiện nay VMG có gần 1.000 nhân sự bao gồm nhân viên, giáo viên và các trợ giảng

Chia sẻ về sứ mệnh của một người đứng đầu Tập đoàn, ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết: "Đối với Tập đoàn giáo dục Việt Mỹ VMG và những gì liên quan đến tổ chức này, vai trò và sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra giá trị bằng những sản phẩm Giáo dục tốt nhất, những dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất và xây dựng một môi trường làm việc đầy tính nhân văn. Tất cả là để tạo nên một giá trị mà chúng tôi gọi đó là giá trị đầu tư giáo dục."

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên