MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe

13-12-2023 - 19:23 PM | Thị trường

Showroom Lamborghini TP. Hồ Chí Minh được đặt tại khuôn viên khách sạn Hilton Saigon với diện tích mặt sàn 250 m2.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 1.

Ngày 12/12, Lamborghini công bố khai trương showroom Lamborghini TP. Hồ Chí Minh nhân dịp 60 năm thành lập thương hiệu. Showroom tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Hilton Saigon tại số 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Đây là showroom Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam dưới thời nhà phân phối S&S Automotive.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 2.

Từ trái qua phải là ông Francesco Scardaoni - Giám đốc Khu vực của Automobili Lamborghini tại châu Á - Thái Bình Dương, bà Lê Thị Thanh Tú - Giám đốc Điều hành S&S Automotive và ông Raffaele Garribba – Quản lý Automobili Lamborghini khu vực Đông Nam Á cắt băng khánh thành showroom.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 3.

Việc đặt showroom tại khách sạn Hilton Saigon được hãng siêu xe nước Ý mô tả là "xứng tầm với vị thế của Lamborghini".

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 4.

Showroom Lamborghini tại TP.HCM được chia làm 3 khu vực chính: khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc phát triển thương hiệu (Brand Extension); khu vực phòng thiết kế và cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); và khu vực làm việc dành cho các quy trình tiếp khách và vận hành của đội ngũ nhân viên. Showroom có tổng diện tích 250 m2 với khu trưng bày chỉ được phép trưng bày tối đa 2 xe.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 5.

Tại sự kiện, Lamborghini trưng bày cặp đôi Urus Performante và Huracan Tecnica hiện giá bán khởi điểm lần lượt 16,5 tỷ đồng và 19 tỷ đồng. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây, một trong số đó là Revuelto.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 6.

Khu vực quầy lễ tân và khu vực phát triển thương hiệu trưng bày các sản phẩm quần áo, mô hình xe, balo, vali trẻ nhỏ... Đại diện nhà phân phối cho biết, toàn bộ nội thất, gồm gạch, tủ, bàn, ghế hay logo sử dụng trong showroom đều nhập khẩu từ Ý. Khi xây dựng showroom, phía Lamborghini cũng cử chuyên gia của hãng sang tư vấn theo đúng tiêu chuẩn của trụ sở Lamborghini tại Sant'Agata Bolognese, Ý.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 7.

Phòng thiết kế xe (Configuration Room) là nơi khách hàng cùng tham gia với đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ thiết kế nên mẫu xe đúng với sở thích. Khách hàng cũng có thể tự tùy chọn xe tại nhà, sau đó website Lamborghini sẽ xuất ra một mã số, sau đó khách hàng đưa cho nhân viên mã số này để tiếp tục tùy chọn tại showroom.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 8.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 9.

Bên trong căn phòng này là đầy đủ khu vực thiết kế theo yêu cầu của Lamborghini, như góc sáng tạo mang đến phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu; khu vực tường Ad Personam trưng bày la-zăng, chất liệu xe và các lựa chọn màu sơn đặc biệt. Trong suốt quá trình, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm.

Bên trong showroom Lamborghini vừa mở cửa ở Việt Nam: Có hẳn phòng chọn option đắt giá, khách được tự tùy biến siêu xe - Ảnh 10.

Sau khi hoàn tất các công đoạn, khách hàng sẽ đợi ít nhất 6 tháng để nhận xe. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào số lượng xe mà nhà máy Lamborghini phân phối trên toàn cầu và tùy chọn nội, ngoại thất của khách hàng. Toàn bộ quá trình xe sản xuất tại nhà máy đều được cập nhật tới khách hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.


Theo Quốc Minh

Đời sống & pháp luật

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên