MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Chăm sóc khách hàng

Khách hàng bức xúc vì "cống nộp" 25.000 USD cho Apple vẫn bị khoá tài khoản không rõ lý do

Khách hàng bức xúc vì "cống nộp" 25.000 USD cho Apple vẫn bị khoá tài khoản không rõ lý do

26/04/2021 14:27

Vị khách hàng này đã đệ đơn lên toà án kiện Apple tố cáo "táo khuyết" chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

"Một cú lừa" từ ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng: Bị tố làm việc "mất uy tín và kém chuyên nghiệp'", nhận tiền nhưng không đặt phòng, tự ý hủy phòng trước giờ check-in của khách?

"Một cú lừa" từ ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng: Bị tố làm việc "mất uy tín và kém chuyên nghiệp'", nhận tiền nhưng không đặt phòng, tự ý hủy phòng trước giờ check-in của khách?

21/03/2021 19:23

Cùng với vị khách nữ này, hàng loạt khách hàng cũng đồng thời lên tiếng: Đây không phải là lần đầu tiên đơn vị này ứng xử "tệ" với khách như vậy!

Trí tuệ nhân tạo sẽ gây nhiều tổn hại đến ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines

Trí tuệ nhân tạo sẽ gây nhiều tổn hại đến ngành công nghiệp hàng chục tỷ USD của Philippines

18/03/2021 09:36

Trí tuệ nhân tạo cho phép các ứng dụng chat hiệu quả và cũng có cảm xúc giống y hệt như con người với những giao dịch cơ bản.

Chủ đầu tư Samsora Premier 105 thực hiện đúng cam kết trao sổ hồng cho cư dân

Chủ đầu tư Samsora Premier 105 thực hiện đúng cam kết trao sổ hồng cho cư dân

02/03/2021 08:00

Ngày 27/2/2021, tại dự án Samsora Premier 105 (số 105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội), chủ đầu tư dự án là Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội đã làm lễ trao sổ hồng cho cư dân.

85% thành công của người lãnh đạo quyết định bởi kỹ năng cơ bản sau

85% thành công của người lãnh đạo quyết định bởi kỹ năng cơ bản sau

16/12/2020 15:49

85% thành công của người lãnh đạo được quyết định bởi khả năng giao tiếp hiệu quả với người khác.

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng 8x: Chinh phục khách hàng trên TMĐT là 1 hành trình đầy thử thách và thú vị

Giám đốc Chăm sóc Khách hàng 8x: Chinh phục khách hàng trên TMĐT là 1 hành trình đầy thử thách và thú vị

13/11/2020 19:30

Đối với một sàn Thương mại điện tử, bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) là "điểm chạm" quan trọng để hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Hiếm ai biết rằng, tại Lazada Việt Nam, chốt chặn này được tối ưu hóa bằng Công nghệ với một "thuyền trưởng" chỉ mới 32 tuổi!

Kinh nghiệm của một người chăm chỉ đi họp lớp: Hơn 20 tuổi năng tham gia họp lớp, hơn 40 tuổi mới không sợ thất nghiệp

Kinh nghiệm của một người chăm chỉ đi họp lớp: Hơn 20 tuổi năng tham gia họp lớp, hơn 40 tuổi mới không sợ thất nghiệp

03/11/2020 10:42

Những người bạn năm đó quả thực có những sự phát triển khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng tôi của hiện tại, cũng vượt qua rất nhiều người trong số họ, trải nghiệm những việc mà họ chưa từng làm. Đây có thể gọi là “lội ngược dòng”, và cú “lội người dòng” này có lẽ nên bắt đầu từ việc “tin vào sức mạnh của thời gian.”

3 câu hỏi cần tư duy khi chuyển đổi số từ bài học của Sendo: 3 năm cắt 60% thay vì phải tuyển 2.000 nhân viên tổng đài, đơn hàng tăng vài chục lần

3 câu hỏi cần tư duy khi chuyển đổi số từ bài học của Sendo: 3 năm cắt 60% thay vì phải tuyển 2.000 nhân viên tổng đài, đơn hàng tăng vài chục lần

23/09/2020 09:09

Con đường dẫn tới công cuộc chuyển đổi số của Sendo đến một cách tự nhiên, khi nhìn từ một bài toán kinh doanh và đi tìm lời giải về công nghệ, chứ không phải bắt đầu bằng việc "Chết rồi, 4.0 rồi, phải chuyển đổi số đi", CEO Trần Hải Linh kể lại quyết định của Sendo khi đầu tư công nghệ thay vì tuyển dụng 2.000 nhân viên tổng đài.

Sau scandal quảng cáo nhà bong bóng nhưng bán “lều vịt”, villa tại Sóc Sơn đã thông báo đóng cửa kèm lời nhắn: “Chúng tôi đang rất suy sụp và hối lỗi”

Sau scandal quảng cáo nhà bong bóng nhưng bán “lều vịt”, villa tại Sóc Sơn đã thông báo đóng cửa kèm lời nhắn: “Chúng tôi đang rất suy sụp và hối lỗi”

17/09/2020 16:54

Đây hẳn là bài học đáng nhớ cho tất cả những cơ sở làm dịch vụ nói chung và làm du lịch nói riêng.

Ông chủ Shoptida tiết lộ cách CSKH trên Shopee: Chăm sóc từ khi có đơn đến cả khi giao hàng, "chai mặt" xin đánh giá 5 sao, doanh thu 2 tỷ đồng mà chỉ cần 2 nhân viên

Ông chủ Shoptida tiết lộ cách CSKH trên Shopee: Chăm sóc từ khi có đơn đến cả khi giao hàng, "chai mặt" xin đánh giá 5 sao, doanh thu 2 tỷ đồng mà chỉ cần 2 nhân viên

12/08/2020 08:53

Do chăm sóc khách hàng tốt mà shop máy in Shoptida của anh Trà đạt tỷ lệ khách hàng mua hàng quay lại trong tháng rất cao lên đến 35% tiết kiệm rất nhiều chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Khen ngợi là một nghệ thuật, không biết khéo léo sẽ rước họa vào thân

Khen ngợi là một nghệ thuật, không biết khéo léo sẽ rước họa vào thân

26/07/2020 09:12

Đưa ra lời khen ngợi cũng là một kỹ năng đáng học hỏi. Thay vì nói ra những lời sáo rỗng, hãy đọc ngay những điều sau để đưa những khen chân thật và hiệu quả

Vì sao công nghệ là trụ cột thứ hai tạo nên 50% sức mạnh của The Coffee House?

Vì sao công nghệ là trụ cột thứ hai tạo nên 50% sức mạnh của The Coffee House?

18/06/2020 19:27

Mới đây, The Coffee House vừa cho ra đời 2 dịch vụ khiến cả giới F&B lẫn giới công nghệ phải ngạc nhiên: giao hàng trong 30 phút nếu không sẽ ‘đền bù’ ngay lập tức 50.000 đồng và Pick Up. Chính nền tảng công nghệ được xây dựng trong 4 năm qua cùng team vận hành 25 người đã giúp họ đi trước thời đại.

Nóng phát ngốt mà hàng lẩu ở HN đặt bàn 3 ngày không có chỗ, thấy cảnh lạ ở đây thì mới hiểu

Nóng phát ngốt mà hàng lẩu ở HN đặt bàn 3 ngày không có chỗ, thấy cảnh lạ ở đây thì mới hiểu

13/06/2020 08:36

Một nhà hàng lẩu Trung Quốc ở Hà Nội vẫn đông khách không tưởng giữa ngày hè nóng hầm hập và tại đây cũng có những dịch vụ chiều khách tận răng, giúp "giết thời gian" khi phải chờ đợi.

Hiệu cắt tóc Ireland bị cấm tới tháng 7, khách trả 5 triệu đồng cho một lần cắt chui

Hiệu cắt tóc Ireland bị cấm tới tháng 7, khách trả 5 triệu đồng cho một lần cắt chui

08/05/2020 17:29

Do tới 20/7 các hiệu cắt tóc mới được mở cửa nên nhu cầu cắt tóc chui trên chợ đen ở Ireland tăng vọt.

Giàu nhờ thói quen tốt, nghèo vì tật xấu nhiều: Người càng không có tiền, càng nên triệt tiêu nhanh 4 loại tật xấu

Giàu nhờ thói quen tốt, nghèo vì tật xấu nhiều: Người càng không có tiền, càng nên triệt tiêu nhanh 4 loại tật xấu

21/04/2020 09:49

Sống trên đời, đừng để cả thế giới biết đến sự khó khăn của bạn. Hãy giữ nó trong tâm trí và làm việc chăm chỉ trong thầm lặng.

Báo cáo của Vietnamworks: Trước khi có Covid-19, xảy ra thiếu hụt lao động ở ngành Chăm sóc khách hàng và Sản xuất

Báo cáo của Vietnamworks: Trước khi có Covid-19, xảy ra thiếu hụt lao động ở ngành Chăm sóc khách hàng và Sản xuất

10/04/2020 11:11

Trong năm 2019, 3 ngành có tốc độ tăng trưởng cao về nhu cầu tuyển dụng như: Hoạch định/Dự án, Chăm sóc khách hàng, Sản xuất với mức tăng trưởng mạnh mẽ lần lượt là 17%, 13% và 13%.

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ước đạt 110 tỷ LNTT trong quý 1/2020, lên kế hoạch phát hành trái phiếu nhằm bổ sung vốn đầu tư giữa dịch

Chứng khoán Mirae Asset (MAS) ước đạt 110 tỷ LNTT trong quý 1/2020, lên kế hoạch phát hành trái phiếu nhằm bổ sung vốn đầu tư giữa dịch

10/04/2020 08:58

Chứng khoán Mirae Asset đang có kế hoạch phát hành trái phiếu dành cho khách hàng cá nhân trong quý 2/2020, mục đích bổ sung nguồn vốn cho các hoạt động đầu tư phát triển.

Bộ đôi salesman xe sang nức tiếng Việt Nam tiết lộ cách bán xế tiền tỷ thời dịch: Chỉ cần chạm đúng cảm xúc của khách hàng

Bộ đôi salesman xe sang nức tiếng Việt Nam tiết lộ cách bán xế tiền tỷ thời dịch: Chỉ cần chạm đúng cảm xúc của khách hàng

03/04/2020 07:40

Khi dịch bệnh đang gây ảnh hưởng rõ rệt đến tình hình kinh doanh, việc bán xe phổ thông đã khó, bán và chăm sóc khách hàng mua xe sang còn đòi hiểu nhiều kỹ năng hơn.

Nhiều công ty chứng khoán "kích hoạt" chế độ chống dịch, tạm dừng giao dịch tại quầy

Nhiều công ty chứng khoán "kích hoạt" chế độ chống dịch, tạm dừng giao dịch tại quầy

27/03/2020 10:27

Nhiều công ty chứng khoán đã phát đi thông điệp bảo vệ sức khỏe của Khách hàng, Đối tác và Nhân viên lên ưu tiên hàng đầu nên sẽ tạm dừng giao dịch tại quầy, phát triển mô thức giao tiếp online.

Hơn nửa tỉ đồng/vé máy bay từ châu Âu 'sơ tán' về Trung Quốc

Hơn nửa tỉ đồng/vé máy bay từ châu Âu 'sơ tán' về Trung Quốc

17/03/2020 11:36

Giá của những chuyến bay đến Trung Quốc giữa mùa dịch Covid-19 đã tăng vọt khi nhiều du khách và sinh viên Trung Quốc cư trú ở châu Âu, châu Mỹ đang tìm mọi cách để trở về quê hương.

Trở lên trên