MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Công ty quảng cáo

Ở thành phố lớn hay về quê: Không có sự phân biệt về cao thấp, sang hèn hay đúng sai, mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn cách sống thích hợp với mình!

Ở thành phố lớn hay về quê: Không có sự phân biệt về cao thấp, sang hèn hay đúng sai, mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn cách sống thích hợp với mình!

06/11/2018 13:55

Tôi không định khuyên bạn ở lại thành phố lớn chịu vất vả, mệt mỏi, tổn thương, chỉ hy vọng bạn luôn dũng cảm tiến về phía trước, không từ bỏ, không đầu hàng khi bước trên con đường mình đã lựa chọn.

Thành công và hạnh phúc liệu có phải là một hay thực sự là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau?

Thành công và hạnh phúc liệu có phải là một hay thực sự là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau?

09/02/2018 08:57

Thật dễ dàng để tin rằng một ngày nào đó, khi bạn đạt được những mục tiêu mà bạn đã đặt ra trước đó thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Cách tư duy đó có thể thúc đẩy bạn nhưng về cơ bản nó đang còn thiếu sót.

3 "bàn đạp thần tốc" để chạy nước rút thành CEO

3 "bàn đạp thần tốc" để chạy nước rút thành CEO

08/02/2018 08:53

Bình quân, để trở thành CEO thực thụ phải mất 24 năm. Song, trên thực tế, nhiều cá nhân đã có thể rút ngắn con đường này nhờ sở hữu những bí quyết dưới đây - họ được gọi là các CEO "nước rút".

Kết thúc đại học khi 18, là triệu phú tự thân 26 tuổi, 9X này khẳng định: "Thành công không phải vấn đề về tiền bạc"

Kết thúc đại học khi 18, là triệu phú tự thân 26 tuổi, 9X này khẳng định: "Thành công không phải vấn đề về tiền bạc"

13/07/2017 07:01

Brian Wong là giám đốc điều hành của Kiip, công ty quảng cáo trên điện thoại di động. Sau vài năm thành lập công ty này, anh đã trở thành triệu phú trẻ nhận được nhiều giải thưởng về sáng tạo và đầu tư, lọt top 30 Under 30 của Forbes.

Đừng tưởng cứ bỏ học là thành công như Bill Gates, vị CEO này đã bỏ học và nhận ra rằng “đi học vẫn tốt hơn”

Đừng tưởng cứ bỏ học là thành công như Bill Gates, vị CEO này đã bỏ học và nhận ra rằng “đi học vẫn tốt hơn”

27/06/2017 19:51

Tại sao hàng triệu sinh viên trên thế giới vẫn phải dành ra 4 năm miệt mài đèn sách chỉ để đến lúc đi làm nhận được câu trả lời rằng: Tôi thấy anh không đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc?

Triệu phú 26 tuổi: “Tìm năng lực tiềm ẩn của bản thân và tập trung vào nó, bạn sẽ sớm thành công”

Triệu phú 26 tuổi: “Tìm năng lực tiềm ẩn của bản thân và tập trung vào nó, bạn sẽ sớm thành công”

18/05/2017 09:11

Trở thành triệu phú tự thân lập nghiệp từ năm 20 tuổi, Brian Wong được coi là một trong những CEO công nghệ trẻ có thành công sớm trong sự nghiệp. Anh hiện là giám đốc điều hành của Kiip, công ty quảng cáo tiếp thị trên điện thoại di động.

Giám đốc trẻ ở Hà Nội từ chối giúp đỡ cậu bé ăn xin và thái độ bất ngờ của mọi người

Giám đốc trẻ ở Hà Nội từ chối giúp đỡ cậu bé ăn xin và thái độ bất ngờ của mọi người

19/03/2017 07:59

Vị tổng giám đốc trẻ của công ty quảng cáo tại Hà Nội nhất quyết không giúp đỡ em bé ăn xin giữa phố trong một chiều mưa. Lí do anh đưa ra là gì mà nhận được đa số sự ủng hộ?

Tại sao làm việc hay kinh doanh, càng có kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết, hoàn thiện càng nhanh thất bại, phá sản?

Tại sao làm việc hay kinh doanh, càng có kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết, hoàn thiện càng nhanh thất bại, phá sản?

09/03/2017 19:00

Jack Ma từng nói: Ý tưởng hạng ba cộng với trình độ hạng nhất mới là điều quan trọng nhất tạo nên thành công trong bất kỳ việc gì.

CEO 25 tuổi chia sẻ sai lầm “giết chết” sự nghiệp mà các bạn trẻ nên biết

CEO 25 tuổi chia sẻ sai lầm “giết chết” sự nghiệp mà các bạn trẻ nên biết

02/03/2017 14:11

Brian Wong, 25 tuổi là người đồng sáng lập và giám đốc điều hành công ty quảng cáo di động Kiip. Đây là công ty từng hợp tác với các thương hiệu tên tuổi như McDonald và Pepsi có doanh thu lên tới 21 triệu USD trong năm vừa qua.

Nhân viên tự tử vì làm việc quá sức, ông chủ từ chức

Nhân viên tự tử vì làm việc quá sức, ông chủ từ chức

29/12/2016 17:05

Giám đốc điều hành Công ty quảng cáo Dentsu (Nhật Bản) Tadashi Ishii vừa cho biết ông sẽ từ chức vào tháng 1-2017 sau vụ tự tử của một nhân viên.

Doanh nghiệp Nhật đuối sức, hàng "made in Japan" đang mất dần thế thượng phong

Doanh nghiệp Nhật đuối sức, hàng "made in Japan" đang mất dần thế thượng phong

29/02/2016 11:23

Những năm gần đây, các công ty Nhật gặp nhiều khó khăn trong việc biến sức mạnh kỹ thuật công nghệ và sản xuất thành sức mạnh thương hiệu, sản xuất ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu, sở thích của từng thị trường nơi mà các công ty Nhật muốn giành thêm thị phần.

Miếng ngon quảng cáo Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại

Miếng ngon quảng cáo Việt Nam trong tay doanh nghiệp ngoại

11/08/2014 16:04

Dù các doanh nghiệp ngoại thường chiếm hết những hợp đồng khủng nhưng doanh nghiệp quảng cáo Việt cũng có những lợi thế địa phương để tìm cửa sống riêng cho mình.

Trở lên trên