MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Điều hòa thương mại – sân chơi của những ông lớn ngành điện lạnh

13-04-2023 - 15:30 PM | Thị trường

Điều hòa thương mại – sân chơi của những ông lớn ngành điện lạnh

Điều hòa không khí (ĐHKK) thương mại không còn xa lạ với các công trình tại Việt Nam, tuy nhiên, để đáp ứng cho các dự án đảm bảo tính thẩm mỹ, hoạt động hiệu quả với dải công suất lớn mà vẫn kinh tế thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

Đô thị hóa gia tăng, các tòa nhà chung cư, biệt thự, các khu công nghiệp mọc lên như nấm; bên cạnh đó mức sống người dân tăng kéo theo yêu cầu ngày càng cao về dòng sản phẩm điều hòa công suất lớn vận hành bền bỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tại sao là điều hòa không khí thương mại công suất lớn?

So với điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại dạng VRF có nhiều ưu điểm vượt trội: tiết kiệm diện tích lắp đặt, hiệu suất năng lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính, chi phi vận hành thấp, có khả năng tối ưu ứng dụng qua AI và IoT…

Đặc biệt, với các không gian lớn như văn phòng, TTTM, nhà hàng, biệt thự… việc sử dụng điều hòa phải đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ cao, tốc độ làm lạnh nhanh, lượng khí mát được phân bố đồng đều, hiệu suất làm việc cao, khả năng hút ẩm tốt; mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Trên thị trường, không khó để chúng ta có thể bắt gặp các dòng ĐHKK thương mại phổ biến như âm trần, nối ống gió, tủ đứng… thế nhưng; đó đã là dòng sản phẩm đạt đủ mọi yêu cầu của các chủ đầu tư chưa thì hầu hết chưa có đơn vị nào làm được. Điều hòa thương mại được sử dụng với không gian rộng từ 40m2 trở lên và công suất trên 2,5HP. Sự khác biệt về công suất cũng phần nào phản ánh sự phức tạp và độ khó trong sản xuất, lắp đặt và thiết kế các giải pháp tối ưu nhất cho điều hòa thương mại. Thị phần của dòng điều hòa thương mại công suất lớn vẫn luôn là miếng bánh béo bở cho các đơn vị muốn khẳng định mình và có đầy đủ tiềm lực để sản xuất.

Điều hòa thương mại công suất lớn Nagakawa – khác biệt nâng tầm vị thế

Trong suốt chặng đường hơn 2 thập kỷ, Tập đoàn Nagakawa không chỉ nhanh chóng tạo dựng được vị thế trên thị trường với dòng sản phẩm chủ đạo là máy ĐHKK dân dụng, phù hợp với mọi mức thu nhập và đáp ứng mọi nhu cầu của người dân Việt từ tính năng tới kiểu dáng và đặc biệt là độ bền và khả năng tiết kiệm điện, mà còn liên tục tiên phong trong ngành điện lạnh, đưa ứng dụng công nghệ mới nhất vào sản phẩm, dịch vụ trong việc phát triển các giải pháp điều hòa không khí cho các công trình.

Ngày 12/04/2023, dải sản phẩm điều hòa thương mại quy mô hàng đầu thị trường Việt Nam đã chính thức được giới thiệu trong lễ ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại thế hệ mới của Tập đoàn Nagakawa. Sự kiện thu hút các chuyên gia đầu ngành điện lạnh, các nhà phân phối, đại lý và đối tác của Nagakawa bởi hàm lượng nội dung chia sẻ mang tính chuyên sâu, thể hiện kinh nghiệm và hiểu biết của thương hiệu đã bền bỉ hơn 20 năm tại thị trường Việt Nam.

Việc ra mắt bộ sản phẩm điều hòa không khí thương mại với dải công suất rộng lên tới 144HP (tương đương với 1,376 triệu BTU/h) là lời khẳng định về chuyên môn một cách mạnh mẽ và thuyết phục của thương hiệu Nagakawa với thị trường điện lạnh, khẳng định vị thế của ông lớn trong ngành, luôn tiên phong dẫn đầu cho ra đời những dòng sản phẩm điều hòa chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

Điều hòa thương mại – sân chơi của những ông lớn ngành điện lạnh - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa

Chia sẻ về việc ra mắt Bộ sản phẩm điều hòa thương mại thế hệ mới, bà Nguyễn Thị Huyền Thương - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa cho rằng, việc ra mắt các sản phẩm điều hòa thương mại với dải sản phẩm lớn hàng đầu thị trường cũng chính là một lời khẳng định Nagakawa đã, đang và sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường, tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh với trách nhiệm và uy tín được khẳng định không chỉ bởi thời gian suốt 20 năm qua mà còn bởi sự tận tậm hàng ngày, hàng giờ của hàng nghìn CBNV Tập đoàn Nagakawa.

Điều hòa thương mại – sân chơi của những ông lớn ngành điện lạnh - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm ĐHKK thương maị mới thu hút được sự quan tâm của hàng trăm nhà thầu và nhà phân phối lớn

Với sự đầu tư bài bản, kinh nghiệm chuyên môn sâu về sản phẩm, am hiểu sâu sắc kiến trúc Việt Nam, nắm bắt rõ về khí hậu, thời tiết và các điều kiện địa lý của từng vùng miền, Nagakawa mang tới những giá trị vượt trội như đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí, hệ thống phân phối phủ rộng khắp 63 tỉnh thành cùng 200 trạm bảo hành chuyên sâu điện lạnh, thời gian bảo hành dài hạn, hệ sinh thái toàn diện đa kênh kết hợp bán hàng online và offline,...Nhờ đó khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm mọi lúc, mọi nơi, đa dạng lựa chọn phù hợp từng nhu cầu.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên