MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

đồng nghiệp

4 lời khuyên giúp bạn đứng vững giữa vòng xoáy thị phi của chốn công sở: Nhân viên trẻ, thiếu tự tin tại nơi làm việc nhất định phải đọc

4 lời khuyên giúp bạn đứng vững giữa vòng xoáy thị phi của chốn công sở: Nhân viên trẻ, thiếu tự tin tại nơi làm việc nhất định phải đọc

26/12/2019 16:40

Ở nơi công sở, sự cống hiến là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự nghiêm túc và năng lực của bạn.

Nên hay không khi thảo luận về LƯƠNG với đồng nghiệp: Tư vấn của chuyên gia về vấn đề nhạy cảm này sẽ khiến bạn bất ngờ

Nên hay không khi thảo luận về LƯƠNG với đồng nghiệp: Tư vấn của chuyên gia về vấn đề nhạy cảm này sẽ khiến bạn bất ngờ

22/12/2019 11:53

Theo Vicki Salemi, chuyên gia về sự nghiệp của Monster.com, mặc dù các cuộc trò chuyện về thu nhập có thể gây khó chịu với nhiều người, nhưng thảo luận về lương với đồng nghiệp của bạn có thể là một trong những cách dễ nhất để tìm hiểu xem bạn có được đền bù công bằng cho công việc mình đang làm hay không.

Trong công việc làm tốt 3 điều này đảo bảo sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển

Trong công việc làm tốt 3 điều này đảo bảo sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển

08/09/2019 19:02

Làm thế nào để sự nghiệp ngày càng phát triển? Đối với những nhân viên mới có thể tham khảo 3 điều sau, nếu không thể làm tốt 3 điều này thì bạn khó có thể vươn tới được thành công.

4 cách để khơi dậy sự chu đáo của mọi người trong văn phòng: Thực hiện ngay để biến nơi làm việc trở nên ấm áp và thoải mái như chính ngôi nhà của bạn

4 cách để khơi dậy sự chu đáo của mọi người trong văn phòng: Thực hiện ngay để biến nơi làm việc trở nên ấm áp và thoải mái như chính ngôi nhà của bạn

13/08/2019 02:35

Một văn phòng chu đáo là một nơi mà nhân viên tôn trọng lẫn nhau, các mối quan hệ trở nên sâu sắc, tử tế và có ý nghĩa hơn.

Banker và những cám dỗ nguy hiểm

Banker và những cám dỗ nguy hiểm

28/05/2019 07:28

Hẳn là chẳng nhân viên nào có ý nghĩ vào ngân hàng để thực hiện kế hoạch tham ô hay tận dụng cơ hội để làm sai thu lợi – nhưng môi trường này rất cám dỗ, ranh giới đạo đức mong manh nhiều khi chỉ là một chữ ký - đặc biệt do hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều tiền.

Làm gì khi vị trí của bạn bị đe dọa bởi nhân viên mới: Lo lắng, ghen tị không giải quyết được vấn đề, cư xử khéo léo để bảo vệ sự nghiệp mới là khôn ngoan

Làm gì khi vị trí của bạn bị đe dọa bởi nhân viên mới: Lo lắng, ghen tị không giải quyết được vấn đề, cư xử khéo léo để bảo vệ sự nghiệp mới là khôn ngoan

12/04/2019 11:27

Đừng vì lo lắng không đâu mà giở trò “ma cũ bắt nạt ma mới”. Người cao tay, thay vì sợ hãi, ghen tị với người mới sẽ có những động thái vô cùng thông minh để cùng phát triển.

Rời bỏ công ty cũ nhưng đừng quên đồng nghiệp chính là “tài sản quý giá” mà chúng ta có được: Một lời tạm biệt thôi cũng đủ để níu giữ các mối quan hệ

Rời bỏ công ty cũ nhưng đừng quên đồng nghiệp chính là “tài sản quý giá” mà chúng ta có được: Một lời tạm biệt thôi cũng đủ để níu giữ các mối quan hệ

08/04/2019 15:22

Đừng vì một phút bồng bột mà đánh mất đi những mối quan hệ quý giá mà bạn cần nhiều năm để gây dựng. Biết đâu bất ngờ, trong tương lai, những đồng nghiệp cũ lại trở thành đối tác hoặc mở ra cho bạn cơ hội công việc cũng như kinh doanh mới.

Có thể kết bạn khắp nơi nhưng hãy tuyệt đối tránh 5 kiểu đồng nghiệp "nhạy cảm" này trên mạng xã hội: Làm ngược lại, rắc rối sẽ tới ngay

Có thể kết bạn khắp nơi nhưng hãy tuyệt đối tránh 5 kiểu đồng nghiệp "nhạy cảm" này trên mạng xã hội: Làm ngược lại, rắc rối sẽ tới ngay

01/04/2019 10:59

Các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram là những nền tảng giải trí để chia sẻ cuộc sống của bạn với cộng đồng. Nhưng bạn nên làm gì khi một đồng nghiệp, hay thậm chí là sếp gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội?

Chán việc, ngán sếp, dị ứng với đồng nghiệp cũng đừng nghỉ việc khi chưa xem xét kỹ 3 điều này: Một phút bốc đồng sẽ khiến cả sự nghiệp long đong, cuộc sống bế tắc

Chán việc, ngán sếp, dị ứng với đồng nghiệp cũng đừng nghỉ việc khi chưa xem xét kỹ 3 điều này: Một phút bốc đồng sẽ khiến cả sự nghiệp long đong, cuộc sống bế tắc

14/03/2019 12:45

Có những lúc chúng ta chán nản đến mức muốn buông bỏ tất cả nhưng bạn hãy nghĩ mà xem, hậu quả cho những bốc đồng đó là gì? Là những tháng kham khổ thất nghiệp không lương, là những ngày lạ lẫm giữa những con người chưa từng gặp... Vì vậy, trước khi nghỉ việc hãy cân nhắc thật kỹ!

Cuộc chiến ngầm chốn công sở: Người khôn khéo biết cách thỏa hiệp, người tự cho là bộc trực, không biết cương nhu rút cuộc chỉ chuốc lấy thất bại đắng cay

Cuộc chiến ngầm chốn công sở: Người khôn khéo biết cách thỏa hiệp, người tự cho là bộc trực, không biết cương nhu rút cuộc chỉ chuốc lấy thất bại đắng cay

14/03/2019 07:52

Cạnh tranh liều mạng ở nơi làm việc là phương thức để nhiều người thăng tiến trong công việc, nhưng đó không phải cách duy nhất để giành chiến thắng. Ngược lại, việc rút lui và thỏa hiệp hợp lý, đúng lúc có thể giúp bạn tránh được khả năng đi vào những ngõ cụt.

5 sai lầm tuyệt đối phải tránh khi xảy ra mâu thuẫn lớn ở nơi làm việc, hãy cẩn thận nếu không muốn bị đồng nghiệp cô lập, sự nghiệp tiêu tan

5 sai lầm tuyệt đối phải tránh khi xảy ra mâu thuẫn lớn ở nơi làm việc, hãy cẩn thận nếu không muốn bị đồng nghiệp cô lập, sự nghiệp tiêu tan

31/01/2019 08:10

Hơn thua trong một tình huống mâu thuẫn nơi công sở sẽ chẳng đem lại cho bạn lợi ích gì. Ngược lại, nó có thể trở thành "con dao" cắt đứt con đường sự nghiệp của bạn.

Gửi đồng nghiệp “đón con sớm” và hay nhờ vả: Người độc thân cũng cần tiền để tiêu và người yêu để đón!

Gửi đồng nghiệp “đón con sớm” và hay nhờ vả: Người độc thân cũng cần tiền để tiêu và người yêu để đón!

24/01/2019 15:17

Tinh thần “Độc-thân-do-it-all” dường như đã thành kim chỉ nam cho nhiều đồng nghiệp và khi có việc gì cần nhờ vả thì câu cửa miệng của họ sẽ là “Em còn độc thân mà, làm giúp anh/chị nhé, anh/chị bận đi đón con”.

Muốn lương tăng, không khó: Chỉ cần tuân thủ 20 "điều mà ai cũng biết" này, không những nhiều tiền hơn mà còn được trọng dụng!

Muốn lương tăng, không khó: Chỉ cần tuân thủ 20 "điều mà ai cũng biết" này, không những nhiều tiền hơn mà còn được trọng dụng!

20/12/2018 11:06

Vấn đề muôn thuở của nhân viên là khi nào tăng lương, khi nào được thăng chức. Bí kíp là chẳng có bí kíp nào cả, cứ làm tốt công việc của mình là chắc chắn mọi điều may mắn sẽ đến thôi.

Bạn có thể cởi mở, hòa đồng với nhân viên nhưng "đừng dại" chia sẻ một điều này với họ

Bạn có thể cởi mở, hòa đồng với nhân viên nhưng "đừng dại" chia sẻ một điều này với họ

08/12/2018 14:34

Lòng tin của nhân viên với công ty quyết định phần lớn sự thành công của công ty, đừng vì điều này mà làm mất đi niềm tin của họ.

Bí kíp chốn công sở: Bị đồng nghiệp khác "ganh ghét, đố kị" hoặc "dựa dẫm, ỷ lại" là chuyện thường tình, muốn cư xử văn minh phải biết điều này

Bí kíp chốn công sở: Bị đồng nghiệp khác "ganh ghét, đố kị" hoặc "dựa dẫm, ỷ lại" là chuyện thường tình, muốn cư xử văn minh phải biết điều này

21/11/2018 19:55

Bạn muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng? Bạn muốn làm việc hiệu quả để hoàn thành tốt công việc được giao? Đó đều là những mong muốn rất chính đáng. Nhưng đôi khi "đời không như mơ", những mong muốn đơn giản này bỗng trở nên xa xỉ bởi môi trường làm việc của bạn có những đồng nghiệp "xấu tính".

Công sở có hàng trăm kiểu người: Chọn đúng bạn sẽ nhanh thăng tiến, kết giao nhầm có thể bị đẩy ngã bất kỳ lúc nào

Công sở có hàng trăm kiểu người: Chọn đúng bạn sẽ nhanh thăng tiến, kết giao nhầm có thể bị đẩy ngã bất kỳ lúc nào

31/10/2018 20:39

Công sở chính là một xã hội thu nhỏ với muôn vàn kiểu người khác nhau. Ở đó bạn có thể gặp những người bạn tốt thực sự, song cũng dễ chạm mặt những kiểu người nguy hiểm đến mức bạn không ngờ tới.

Nghệ thuật của sự “cho đi”: Bí quyết đơn giản để có được sự tin tưởng và yêu mến nơi công sở

Nghệ thuật của sự “cho đi”: Bí quyết đơn giản để có được sự tin tưởng và yêu mến nơi công sở

28/10/2018 09:54

Công sở chính là "ngôi nhà thứ 2" của bạn, nếu chốn công sở "dễ thở" thì hiệu quả công việc của bạn không thể tốt như ý. Sự ủng hộ và tôn trọng của đồng nghiệp là những yếu tố giúp bạn đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Vì thế, đừng bao giờ quên tạo nên những mối quan hệ tích cực với những người làm việc cùng bạn.

Đối mặt với những người khó tính, tự xem mình là "rốn vũ trụ" nơi công sở, đây là tuyệt chiêu giúp bạn "sống yên ổn" và sớm hoàn thành nhiệm vụ

Đối mặt với những người khó tính, tự xem mình là "rốn vũ trụ" nơi công sở, đây là tuyệt chiêu giúp bạn "sống yên ổn" và sớm hoàn thành nhiệm vụ

22/08/2018 08:12

Nếu gặp phải những mẫu người khó tính, luôn coi mình là tâm điểm của mọi sự chú ý, bạn cần phải biết cách đối phó để tránh những căng thẳng, cãi vã mà vẫn hoàn thành suôn sẻ các nhiệm vụ của mình.

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn là "cái gai trong mắt sếp": Đọc ngay để không bị cô lập nơi công sở

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn là "cái gai trong mắt sếp": Đọc ngay để không bị cô lập nơi công sở

15/06/2018 07:13

Ấn tượng của sếp đối với bạn rất quan trọng, bởi vì họ là người điều hành trực tiếp công việc của bạn, quyết định xem bạn có thể thăng tiến, hay bị sa thải. Nếu bạn có một mối quan hệ khăng khít với với cấp trên, nó sẽ là một lợi thế. Còn ngược lại, công việc của bạn đang bị đe dọa.

5 biểu hiện cho thấy bạn là một nhân viên "có vấn đề", thay đổi ngay nếu không muốn bị đào thải

5 biểu hiện cho thấy bạn là một nhân viên "có vấn đề", thay đổi ngay nếu không muốn bị đào thải

12/06/2018 09:50

Những nhân viên “có vấn đề” không chỉ là nỗi khó chịu, phiền toái của đồng nghiệp mà họ còn có thể là nguyên nhân gây thất thoát tài chính của công ty. Để xác định mình có phải là một nhân viên “có vấn đề” hay không, bạn hãy nhìn nhận lại các hành vi của bản thân.

Trở lên trên