MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giá trị thương hiệu

Nhãn hiệu Đức đánh bại Lamborghini, Bentley trở thành thương hiệu xe sang giá trị nhất thế giới: Sở hữu 1 bí quyết đến Rolls-Royce còn "chịu thua"

Nhãn hiệu Đức đánh bại Lamborghini, Bentley trở thành thương hiệu xe sang giá trị nhất thế giới: Sở hữu 1 bí quyết đến Rolls-Royce còn "chịu thua"

17/06/2023 06:10

Với giá trị thương hiệu 36,8 tỷ USD, cái tên này lần nữa cho thấy sức hấp dẫn khi đứng đầu bảng xếp hạng trong 6 năm liên tiếp.

Từng sản phẩm dệt may bán ở châu Âu phải gắn mã QR chứa đầy đủ thông tin

Từng sản phẩm dệt may bán ở châu Âu phải gắn mã QR chứa đầy đủ thông tin

24/05/2023 08:32

Các Bộ trưởng Kinh tế và Công nghiệp 27 nước thành viên Liên minh châu Âu mới đây đã thống nhất sẽ áp dụng quy định cấm tiêu hủy hàng dệt may không bán được.

Giá trị thương hiệu Ferrari tăng phi mã, cao hơn gấp đôi mức định giá 23 tỷ USD của VinFast sau hợp nhất

Giá trị thương hiệu Ferrari tăng phi mã, cao hơn gấp đôi mức định giá 23 tỷ USD của VinFast sau hợp nhất

14/05/2023 11:16

Giá trị thương hiệu Ferrari vẫn đang tăng phi mã bất chấp các thách thức về kinh tế và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tăng trưởng 300% trên Amazon, một hãng đồ gỗ Việt đi từ gia công đến tự chủ thương hiệu, tham vọng phủ sóng khắp nước Mỹ

Tăng trưởng 300% trên Amazon, một hãng đồ gỗ Việt đi từ gia công đến tự chủ thương hiệu, tham vọng phủ sóng khắp nước Mỹ

10/05/2023 18:14

Việt Nam đứng thứ 5 thế giới về chế biến, xuất khẩu gỗ, với giá trị xuất khẩu trung bình mỗi năm trên 10 tỷ USD. Tuy nhiên, đa phần doanh nghiệp tập trung gia công cho thương hiệu khác hoặc xuất khẩu bán buôn. Để thay đổi điều này, ngay từ đầu Beefurni xác định sẽ trực tiếp tiếp cận khách hàng quốc tế.

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi vài trăm tỷ cho siêu xe, Hoa hậu nhưng chỉ đi đôi giày 70.000 đồng?

Vì sao ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi vài trăm tỷ cho siêu xe, Hoa hậu nhưng chỉ đi đôi giày 70.000 đồng?

04/05/2023 13:34

"Doanh thu doanh nghiệp vào khoảng 5.000-6.000 tỷ đồng, nếu bỏ ra 10% để làm marketing thì khoảng 500-600 tỷ đồng. Qua bảo thôi mua xe đi, mình đi dạy người ta làm giàu mà mình không giàu thì nói ai nghe. Phải thể hiện ra ngoài", ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.

Yếu tố nào đưa ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới?

Yếu tố nào đưa ngân hàng Việt vào Top thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới?

31/03/2023 08:56

Những ngân hàng mạnh về bán lẻ, tiên phong về số hóa sẽ thuận lợi hơn trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng những năm tới, từ đó cải thiện mạnh mẽ giá trị thương hiệu, nâng cao thứ hạng trong TOP ngân hàng có giá trị thương hiệu nhất toàn cầu.

Thị trường điện thoại cao cấp gần như chỉ có một cái tên, chiếm hơn một nửa doanh thu smartphone toàn cầu

Thị trường điện thoại cao cấp gần như chỉ có một cái tên, chiếm hơn một nửa doanh thu smartphone toàn cầu

26/03/2023 20:03

Hãng điện thoại này cho thấy sự "vô đối" của mình khi độc chiếm tới 75% thị phần tại phân khúc cao cấp trong năm 2022.

Nụ cười của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Masan tăng hơn 1.200 tỷ đồng trong năm 2022

Nụ cười của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Masan tăng hơn 1.200 tỷ đồng trong năm 2022

20/03/2023 20:09

Nắm trong hệ sinh thái của mình hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, tổng giá trị tài sản thương hiệu hợp nhất của tập đoàn Masan lên đến hơn 2.700 tỷ đồng.

Tại sao chuỗi nhà thuốc An Khang của Thế giới di động có tài sản thương hiệu 53 tỷ đồng, còn Long Châu của FPT bằng 0 dẫu đã cán đích 1.000 cửa hàng?

Tại sao chuỗi nhà thuốc An Khang của Thế giới di động có tài sản thương hiệu 53 tỷ đồng, còn Long Châu của FPT bằng 0 dẫu đã cán đích 1.000 cửa hàng?

19/03/2023 12:29

Đó là số liệu phản ánh trên BCTC của các doanh nghiệp, nhưng trên thực tế không phải cứ có tài sản thương hiệu lớn hơn là nổi tiếng hay chiếm thị phần lớn hơn.

[INFOGRAPHIC] 12 ngân hàng Việt Nam trong top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

[INFOGRAPHIC] 12 ngân hàng Việt Nam trong top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

24/02/2023 07:45

Theo báo cáo của Brand Finance, năm 2023 các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% so với năm 2022.

Lên Shark Tank gọi vốn 8 triệu USD nhưng "bắt" các Shark tự lấy giấy bút tính số liệu, bà chủ hãng bún trăm tỷ giờ ra sao?

Lên Shark Tank gọi vốn 8 triệu USD nhưng "bắt" các Shark tự lấy giấy bút tính số liệu, bà chủ hãng bún trăm tỷ giờ ra sao?

23/02/2023 12:11

5 năm trước, bà Nguyễn Thị Bính “gây sốc” cho các “cá mập” khi lên Shark Tank Việt Nam kêu gọi 8 triệu USD cho 20% cổ phần, tức là định giá công ty 1.000 tỷ đồng. Bà tự tin tất cả lò bún trên cả nước chưa ai có thể làm được sản phẩm như mình.

6 chân dài gốc Á danh giá của làng mốt thế giới: Nổi bật là 'nàng thơ' gốc Việt

6 chân dài gốc Á danh giá của làng mốt thế giới: Nổi bật là 'nàng thơ' gốc Việt

20/02/2023 14:48

Với tầm vóc và bề dày thâm niên hoạt động ở làng mốt, 6 chân dài gốc Á này sở hữu giá trị thương hiệu khủng.

Tân binh "khủng" của làng xe điện, khởi nghiệp gần 2 năm được định giá tới 13 tỷ USD

Tân binh "khủng" của làng xe điện, khởi nghiệp gần 2 năm được định giá tới 13 tỷ USD

15/02/2023 12:00

Hãng xe điện Zeekr vừa gây bất ngờ khi giá trị thương hiệu được định giá 13 tỷ USD.

Lợi thế bán lẻ và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm giúp nâng tầm giá trị thương hiệu các ngân hàng Việt

Lợi thế bán lẻ và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm giúp nâng tầm giá trị thương hiệu các ngân hàng Việt

13/02/2023 08:00

Những năm gần đây, các ngân hàng Việt Nam với lợi thế bán lẻ đã và đang đạt hiệu quả kinh doanh tích cực. Cùng với đó, các nhà băng này cũng gia tăng về thứ hạng trên bản đồ thương hiệu trong nước và thế giới.

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

02/02/2023 09:50

Viettel là đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, với mức định giá 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Sau hơn một thập kỷ sống cùng giới thượng lưu, nhân viên trẻ 'sáng mắt ra' bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình

Sau hơn một thập kỷ sống cùng giới thượng lưu, nhân viên trẻ 'sáng mắt ra' bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình

26/01/2023 00:06

Những khách hàng thượng lưu tại thị trường cạnh tranh bậc nhất đã khẳng định thành bại không phải nhờ vận số mà là ở bản thân mỗi người.

Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh: Làm sao để tiến nhanh, vươn xa?

Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh: Làm sao để tiến nhanh, vươn xa?

07/01/2023 09:15

Xuất khẩu thương hiệu và mô hình kinh doanh là một trong những giải pháp cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để phát triển vươn tầm. Ngay cả những ông lớn như Starbucks, MCDonald’s… đều từng là doanh nghiệp siêu nhỏ nhưng họ đã lựa chọn xây dựng thương hiệu và mô hình kinh doanh từ đó nhân rộng và xuất khẩu đi rất nhanh, trở thành những biểu tượng của thế giới.

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cần làm gì để chinh phục thị trường quốc tế?

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cần làm gì để chinh phục thị trường quốc tế?

10/12/2022 10:20

Tại Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số lần thứ IV, giá trị thương hiệu quốc gia và sứ mệnh nâng cao giá trị công nghệ số Việt Nam liên tục được đề cập.

Trở lên trên