MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Hiệu suất công việc

Để sống được cuộc đời của mình như mong muốn, hãy lên kế hoạch cho năm 2020 chứ không phải năm 2019

Để sống được cuộc đời của mình như mong muốn, hãy lên kế hoạch cho năm 2020 chứ không phải năm 2019

10/01/2019 21:01

Bạn chính là tác giả của cuộc sống của bản thân bạn. Tuy nhiên, liệu bạn có thường xuyên lên kế hoạch cho những gì bạn dự định sẽ làm trong những năm sau đó?

Tại sao công việc làm mãi vẫn không xong? Phương pháp ghi chép sau sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, tan làm sớm

Tại sao công việc làm mãi vẫn không xong? Phương pháp ghi chép sau sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, tan làm sớm

05/01/2019 10:36

Quản lý thời gian trong làm việc có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất công việc mỗi ngày của bạn, dẫu sao thì có sự sắp xếp vẫn hơn là làm việc một cách tùy hứng.

4 nỗi sợ rất phổ biến với người đi làm có thể hạ gục động lực, dồn bạn đến thất bại: Khắc phục càng sớm càng nhiều cơ hội thăng tiến, thành công

4 nỗi sợ rất phổ biến với người đi làm có thể hạ gục động lực, dồn bạn đến thất bại: Khắc phục càng sớm càng nhiều cơ hội thăng tiến, thành công

04/01/2019 20:21

Cho dù thông minh, thành công hay có kinh nghiệm đến đâu, mọi người đều có những lúc nghi ngờ hoặc căng thẳng trong công việc và tự hỏi liệu họ đã làm đủ tốt chưa? Họ có bị sa thải không, họ có khả năng để xử lý công việc không? Cách bạn kiểm soát những cảm xúc này có thể xác định toàn bộ quỹ đạo sự nghiệp của bạn.

Đừng nghĩ cứ bắt chước việc dậy sớm từ 4h sáng thì bạn sẽ thành công như Tim Cook hay Jeff Bezos, quan trọng là bạn phải hiểu được điều này

Đừng nghĩ cứ bắt chước việc dậy sớm từ 4h sáng thì bạn sẽ thành công như Tim Cook hay Jeff Bezos, quan trọng là bạn phải hiểu được điều này

26/12/2018 07:01

Thức dậy và bắt đầu làm việc sớm hay muộn không hề quyết định việc bạn có thành công hay không. Vậy nên, đừng cố dập khuôn thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng mà hãy tự tạo ra khung thời gian phù hợp với bản thân để luôn đạt được kết quả cao nhất trong công việc cũng như cuộc sống.

Đi làm, điều kinh khủng nhất không phải là làm thêm không dứt, mà là mức lương "vững vàng ngàn năm không đổi"

Đi làm, điều kinh khủng nhất không phải là làm thêm không dứt, mà là mức lương "vững vàng ngàn năm không đổi"

18/12/2018 14:21

Làm nơi công sở cũng như việc thi cử, cho dù bạn chơi bời từ tối đến sáng hay học đến nửa đêm, mọi người cũng chỉ nhìn vào kết quả.

Đá bay thất bại, ghi bàn thành công nếu bản thân sở hữu 7 điều này

Đá bay thất bại, ghi bàn thành công nếu bản thân sở hữu 7 điều này

16/11/2018 20:16

7 thói quen sau đây sẽ gợi mở cho các bạn một cuộc sống rực rỡ mà ở đó, muốn thất bại cũng khó vô cùng.

Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

13/10/2018 11:54

Khảo sát mới nhất mà Tổ chức Universum (Thụy Điển) mới thực hiện đối với giới sinh viên Việt Nam về hình mẫu của một doanh nghiệp lý tưởng với người lao động cho thấy lương thưởng không có mặt trong 10 yếu tố hàng đầu được đề cập nhiều nhất.

Thói quen cực xấu của dân văn phòng - không chỉ gây hại sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Thói quen cực xấu của dân văn phòng - không chỉ gây hại sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

15/09/2018 19:00

"Tham công tiếc việc" không phải là một lối sống tốt, và bây giờ nó đã được khoa học chứng minh.

7 điều người thành công vẫn làm mỗi ngày để khai thác tối đa tiềm năng của bản thân, gặt hái kết quả vượt trội nhưng đa số chúng ta thường bỏ qua

7 điều người thành công vẫn làm mỗi ngày để khai thác tối đa tiềm năng của bản thân, gặt hái kết quả vượt trội nhưng đa số chúng ta thường bỏ qua

27/08/2018 00:03

Làm cách nào để trở thành một người thành công? Câu trả lời của những người thành công là thực hiện các thói quen có thể phát huy hết tiềm năng của bản thân mà đám đông thường bỏ qua.

Những niềm tin sai lệch mà bạn cần tránh nếu không muốn tự hủy hoại sự nghiệp của mình

Những niềm tin sai lệch mà bạn cần tránh nếu không muốn tự hủy hoại sự nghiệp của mình

23/08/2018 19:31

Lý do khiến nhiều người cố gắng mãi vẫn không thành công là bởi họ có những niềm tin sai lầm về thành công.

Từ bức thư của tổng biên tập Huffington Post gửi Elon Musk: Làm việc để sống hay sống để làm việc?

Từ bức thư của tổng biên tập Huffington Post gửi Elon Musk: Làm việc để sống hay sống để làm việc?

23/08/2018 16:28

Ngày 17/08/2018, Arianna Huffington - Nữ đồng sáng lập và tổng biên tập của trang tin tức top đầu thế giới The Huffington Post có đăng tải một bức thư mà bà đề tựa rõ ràng là “dành cho Elon Musk" ngay trong khoảng thời gian được gọi là khó khăn và kiệt quệ nhất về cả thể chất lẫn tinh thần của CEO Tesla.

Được giao việc gì cũng làm, nửa năm sau, chàng trai nhận về kết quả chẳng ai nghĩ đến

Được giao việc gì cũng làm, nửa năm sau, chàng trai nhận về kết quả chẳng ai nghĩ đến

22/08/2018 09:00

Minh là biên tập trẻ đầy tài năng tại một nhà xuất bản. Anh có bản tính tốt bụng, nhiệt tình, chưa bao giờ từ chối bất cứ lời đề nghị giúp đỡ nào từ đồng nghiệp.

9 sự thật ai cũng phải biết để khơi dậy "thiên tài" ẩn giấu, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và đạt được thành công

9 sự thật ai cũng phải biết để khơi dậy "thiên tài" ẩn giấu, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và đạt được thành công

18/08/2018 12:39

Có một sự thật đáng buồn là hầu như chúng ta không bao giờ đạt được tiềm năng tối đa của bản thân. Mặc dù không có thước đo thực sự cho tiềm năng của mỗi người, nhưng thực tế có những rào cản khiến hầu hết chúng ta đều không làm việc bằng tất cả năng lực mà mình.

Cách giúp bạn "quản trị" bản thân để giải tỏa mọi lo lắng, hoàn thành công việc với hiệu suất đáng ngạc nhiên

Cách giúp bạn "quản trị" bản thân để giải tỏa mọi lo lắng, hoàn thành công việc với hiệu suất đáng ngạc nhiên

13/08/2018 17:18

Khi núi công việc và môi trường làm việc bắt đầu khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, nó không chỉ làm giảm hiệu suất công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của cá nhân bạn. Đã đến lúc bạn cần tìm cách giải tỏa những căng thẳng nơi công sở để lấy lại sự bình tâm, thư giãn.

Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc: 20 tuổi rèn luyện thật tốt 4 điều này, 30 tuổi thành công sẽ đến

Kỹ năng mềm quyết định 50% hiệu suất công việc: 20 tuổi rèn luyện thật tốt 4 điều này, 30 tuổi thành công sẽ đến

30/07/2018 16:12

Khi bạn bước vào ngưỡng tuổi 30, kinh nghiệm làm việc trong suốt 8 năm kể từ khi ra trường sẽ là tiền đề để bạn thăng tiến. Tuy nhiên, các kỹ năng mềm mới là điều quan trọng, quyết định khả năng thành công của bạn.

Đồng đội ăn ý quyết định một nửa thành công của nhiệm vụ và đây là bí quyết để làm việc nhóm hiệu quả theo kết quả sau 5 năm nghiên cứu của Google

Đồng đội ăn ý quyết định một nửa thành công của nhiệm vụ và đây là bí quyết để làm việc nhóm hiệu quả theo kết quả sau 5 năm nghiên cứu của Google

20/07/2018 13:01

Tạp chí Doanh nghiệp Harvard đã phát hiện ra rằng: “Thời gian mà các nhà quản lý và nhân viên dành cho việc hợp tác nhóm đã tăng lên 50% trong hai thập kỷ qua”. Điều đó nghĩa là, dù làm việc ở vị trí nào thì phần lớn thời gian của chúng ta cũng dành cho việc giao tiếp/hợp tác với đồng nghiệp.

5 biểu hiện cho thấy bạn là một nhân viên "có vấn đề", thay đổi ngay nếu không muốn bị đào thải

5 biểu hiện cho thấy bạn là một nhân viên "có vấn đề", thay đổi ngay nếu không muốn bị đào thải

12/06/2018 09:50

Những nhân viên “có vấn đề” không chỉ là nỗi khó chịu, phiền toái của đồng nghiệp mà họ còn có thể là nguyên nhân gây thất thoát tài chính của công ty. Để xác định mình có phải là một nhân viên “có vấn đề” hay không, bạn hãy nhìn nhận lại các hành vi của bản thân.

5 giờ đã đòi xách cặp về, sếp bảo làm cuối tuần thì kêu than, nghỉ chút là ngồi ăn: Rốt cuộc là bạn trẻ đang đi làm hay đi nghỉ dưỡng?

5 giờ đã đòi xách cặp về, sếp bảo làm cuối tuần thì kêu than, nghỉ chút là ngồi ăn: Rốt cuộc là bạn trẻ đang đi làm hay đi nghỉ dưỡng?

23/05/2018 16:28

Có một sự thật rất tàn khốc: Con người ta tuổi càng cao thì xác suất thành công càng thấp. Vậy nên, muốn thành danh thì hãy nhân lúc còn sớm mà nỗ lực.

7 dấu hiệu của những nhân viên sắp bị đuổi việc

7 dấu hiệu của những nhân viên sắp bị đuổi việc

16/01/2018 19:11

Trong quá trình làm việc, có rất nhiều dấu hiệu rõ ràng ở nhân viên mà những nhà quản lý có thể nhìn ra để nhanh chóng thanh lọc bộ máy của mình.

Liệu bạn đã hành động đúng nơi công sở? Hãy kiểm tra 11 dấu hiệu sau

Liệu bạn đã hành động đúng nơi công sở? Hãy kiểm tra 11 dấu hiệu sau

15/12/2017 07:17

Ở công sở hiện nay, mọi người thường quá tải với những yêu cầu và trách nhiệm. Những người làm tốt việc ưu tiên hóa sẽ thành công. Các sếp không thích việc bạn kêu ca về rắc rối, thay vào đó, họ muốn nghe bạn đề xuất cách giải quyết nó.

Trở lên trên