MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khai trương thành công AEON Hà Đông – Bước chạy đà cho mục tiêu mở rộng của AEON Việt Nam

27-12-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Vừa khai trương thành công AEON Hà Đông với gần 1 triệu lượt khách chỉ trong 3 tuần đầu mở cửa, AEON Việt Nam lại “rục rịch” với kế hoạch mở rộng trong năm 2020, tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển song hành cùng các khu đô thị và dân cư mới.

Tiếp tục phát triển song hành cùng các đô thị và khu dân cư mới

Khi hầu hết các nhà bán lẻ đều cố gắng chiếm lĩnh khu vực trung tâm, khiến thị trường khu vực này trở nên bão hòa, thì AEON Việt Nam lại mở rộng theo chiến lược riêng - phát triển tại các khu đô thị vùng ven và khu dân cư mới. Từ Trung tâm mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon đến Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 5 tại Việt Nam - AEON Hà Đông, AEON Việt Nam đều tiên phong đặt "dấu ấn" tại những quận xa trung tâm với nhiều cơ hội phát triển tiềm năng.

Không khó hiểu khi AEON Việt Nam chọn Hà Đông là bước đi chiến lược tiếp theo trong hoạt động kinh doanh, bởi đây là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh nhất của Hà Nội trong những năm gần đây, là quận đông dân thứ 3 trong 30 quận, huyện với doanh thu thương mại - du lịch - dịch vụ tăng 33,02%/năm, chất lượng sống của người dân cũng nâng cao rõ rệt qua từng năm.

Nói về chiến lược phát triển của công ty, ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám Đốc AEON Việt Nam cho biết: "Đồng hành cùng chính sách phát triển các khu đô thị mới tại vùng ngoại ô của chính phủ Việt Nam, AEON Việt Nam sẽ phát triển các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, Trung tâm mua sắm tại những khu vực này để xây dựng thêm nhiều "điểm đến" phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, giáo dục, ẩm thực và tài chính ngân hàng cho các gia đình và dân cư xung quanh. Đối với lĩnh vực đầu tư phát triển trung tâm mua sắm, AEON dự kiến đến cuối năm 2025 sẽ mở 20 Trung tâm mua sắm tại khu vực phía bắc của Hà Nội, phía nam của TP.HCM và các tỉnh, địa phương. Ngoài ra, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng chuyên doanh trên toàn quốc và ra mắt lĩnh vực kinh doanh mới trong năm 2020"

Khai trương thành công AEON Hà Đông – Bước chạy đà cho mục tiêu mở rộng của AEON Việt Nam - Ảnh 1.

Khu Kids Republic tầng 03AEON Hà Đông cung cấp nhiều sản phẩm mẹ, đồ dùng sơ sinh và trẻ em

AEON Hà Đông - "điểm sáng" đầy hứa hẹn tại phía Tây Nam thủ đô

Nhờ những điểm riêng biệt trên, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông khi đi vào vận hành hứa hẹn sẽ trở thành "điểm sáng" tại khu vực Tây Nam thủ đô, một lần nữa khẳng định cam kết của AEON Việt Nam trong việc nâng cao phong cách sống của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương,

Ngay trong ngày đầu mở cửa, AEON – Hà Đông đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm. Nhiều người dân Hà Nội "bỏ làm", đổ xô về đây để trở thành những khách hàng đầu tiên của AEON – Hà Đông. Có thể nói các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị của AEON Việt Nam luôn có sức hút nhất định. Bằng chứng là theo thống kê của AEON Việt Nam, lượt khách đến các Trung tâm mua sắm AEON tăng trưởng qua các năm với tỷ lệ trung bình đạt 11,5%/ năm.

Khai trương thành công AEON Hà Đông – Bước chạy đà cho mục tiêu mở rộng của AEON Việt Nam - Ảnh 2.

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông đón hàng chục ngàn lượt khách trong ngày đầu mở cửa

Sở dĩ nhiều khách hàng lựa chọn đến các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam là do sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng những tiện ích nhà bán lẻ này mang đến. Với triết lý "Tất cả vì khách hàng", AEON Việt Nam không chỉ đáp ứng những nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày mà còn góp phần nâng tầm phong cách sống chokhách hàng, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại mỗi địa phương nơi AEON Việt Nam hiện diện.

Cam kết đồng hành lâu dài cùng sự phát triển của Việt Nam, sắp tới, AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở thêm nhiều Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị mới cùngcác cửa hàng chuyên doanh trên cả nước.

sau AEON – Hà Đông, AEON – Hải Phòng Lê Chân sẽ là cái tên tiếp theo sắp ra mắt của AEON Việt Nam trong 2020, cùng với những bước đi chiến lược trong thời gian tới, nhằm hướng đến những giá trị tích cực mang tính lâu dài, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam. Những giá trị đó không chỉ là tăng trưởng doanh thu, không chỉ là lợi nhuận, mà còn là việc đồng hành với các nhà cung cấp Việt Nam, hướng đến sự phát triển chung. AEON Việt Nam còn chú trọng đầu tư vào đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho địa phương. Đó chính là chiến lược mà AEON Việt Nam luôn muốn khẳng định khi kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên