MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mercedes-Maybach GLS siêu 'lướt' đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe 'đập hộp' nhưng có yếu tố thuyết phục người mua

18-07-2022 - 21:06 PM | Lifestyle

Người chủ cũ của chiếc Mercedes-Maybach GLS này chỉ trải nghiệm nhẹ nhàng hơn 2.000 km trước khi rao bán lại.

Một chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đã được một showroom tại Hà Nội chào bán với mức giá 17 tỷ 900 triệu chỉ sau hơn 2.000 km. Đây có thể coi là một trong những chiếc GLS Maybach đầu tiên được đưa lên sàn xe cũ. Nếu có sẵn tài chính và muốn lấy xe ngay thì đây là một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua bởi hiện tại thời gian chờ xe chính hãng có thể lên đến 6 tháng.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 1.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 2.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 3.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 4.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 5.

SUV hạng sang cao cấp nhất của nhà Mercedes-Benz có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.204 x 2.029 x 1.839 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3,134 mm. Điểm đặc biệt trên chiếc GLS 600 trong bài là màu sơn hai tông màu trắng ở nửa dưới và xanh nhạt ở nửa trên. Tại nước ta chưa có chiếc thứ hai sở hữu tông màu này.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 6.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 7.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 8.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 9.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 10.

Mercedes-Maybach GLS 600 có lưới tản nhiệt đặc trưng với các nan dọc mạ chrome, hay cụm lưới tản nhiệt ở cản dưới cũng được làm từ vật liệu tương tự. Cụm đèn pha trên xe là loại Multibeam LED cao cấp nhất của hãng xe ngôi sao ba cánh, có khả năng tự động bật/tắt pha để tránh làm chói mắt xe ngược chiều.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 11.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 12.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 13.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 14.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 15.

Để có thể phân biệt giữa một chiếc GLS Maybach và một chiếc GLS thường ở thân xe, chúng ta sẽ thấy những chi tiết đặc trưng như thanh nẹp chrome dày ở trụ B, logo 2 chữ M lồng vào nhau xuất hiện ở gần đuôi xe. Mâm xe là loại đa chấu kích thước 23 inch đánh bóng giúp xe tăng thêm vẻ sang trọng. Bệ bước chân cũng được tích hợp sẵn giúp người dùng lên xuống xe dễ dàng hơn.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 16.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 17.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 18.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 19.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 20.

Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu LED, nối liền bằng một dải chrome chạy vắt ngang. Ống xả có thêm khe chia tầng tạo sự khác biệt so với phiên bản GLS thường. Khoang hành lý có diện tích vừa đủ vì phần giữa đã được để tủ lạnh cho hàng ghế thứ hai.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 21.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 22.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 23.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 24.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 25.

Bước vào bên trong, nội thất được kết hợp từ nhiều chất liệu sang trọng như da cao cấp, gỗ Piano Black. Vì mới di chuyển hơn 2.000 km nên nội thất của chiếc xe vẫn trong tình trạng mới nhất, như xe mới “đập hộp”. Vô lăng dành riêng cho phiên bản Maybach được bọc da và ốp gỗ cho cảm giác lái nhẹ, tích hợp nhiều nút rảnh tay. Cụm cần số được di chuyển phía sau vô lăng và là điểm đặc trưng của hãng Mercedes-Benz.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 26.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 27.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 28.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 29.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 30.

Nội thất của chiếc xe được bọc da hai màu nâu/đen đặc trưng của những chiếc GLS Maybach. Ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp di chuyển đa hướng, nhớ 3 vị trí. Đi kèm là tính năng massage, thông gió và sưởi ấm mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn. Hai màn hình 12,3 inch phía sau vô-lăng nối liền nhau thể hiện đa thông tin, trong đó màn hình trung tâm là dạng cảm ứng cùng cụm điều hướng Command cảm ứng, đi kèm hệ thống MBUX.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 31.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 32.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 33.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 34.
Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 35.

Phần đặc biệt nhất trên chiếc GLS 600 Maybach chính là hàng ghế sau dành riêng cho các ông chủ. Ghế ngồi dạng thương gia, có thể ngả về phía sau tích hợp chức năng massage, đệm bắp đùi. Ở giữa là nơi đựng 2 ly sâm panh thửa riêng, bên trên còn có hộc lạnh để rượu. Mỗi khách ngồi sau được trang bị một bàn làm việc và một màn hình giải trí, ở giữa có thêm máy tính bảng 7 inch của Samsung để điều chỉnh các tiện ích giải trí trên xe. Hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp 27 loa, công suất 1.590 W của Burmester.

Mercedes-Maybach GLS siêu lướt đầu tiên có giá gần 18 tỷ đồng: Cao hơn xe đập hộp nhưng có yếu tố thuyết phục người mua - Ảnh 36.

Mercedes-Maybach GLS 600 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất cực đại 557 mã lực, mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Hệ thống lai mild-hybrid EQ Boost với nền tảng 48V có thể hỗ trợ tức thời thêm 22 mã lực và sức kéo 250 Nm, giúp xe tăng tốc nhanh chóng, mượt mà và hoàn toàn không có độ trễ. Toàn bộ sức mạnh của xe được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Xe có thể đạt 100 km/h trong vòng 4,9 giây.

https://autopro.com.vn/mercedes-maybach-gls-sieu-luot-dau-tien-ban-lai-voi-gia-gan-18-ty-dong-gia-cao-hon-xe-chinh-hang-dap-hop-nhung-co-yeu-to-thuyet-phuc-nguoi-mua-20220714144613639.chn

Theo Thế Quyên

Tổ Quốc

Trở lên trên