MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mitsubishi Xforce chốt giá mới từ 599 triệu đồng: Rẻ nhất phân khúc, phả hơi nóng lên Seltos, HR-V

28-02-2024 - 20:00 PM | Thị trường

Mức giá mới công bố của Mitsubishi Xforce trở nên cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Xforce Ultimate vẫn chưa có giá, các phiên bản khác điều chỉnh giá

Ngày 28/2/2024, Mitsubishi Việt Nam chính thức công bố giá bán mới cho các phiên bản Xforce. Riêng bản cao cấp nhất Ultimate (dự kiến giao xe tháng 6/2024) vẫn chưa được niêm yết giá kể từ khi ra mắt. Ba phiên bản còn lại gồm GLX, Exceed và Premium (giao xe ngay tháng 3 này) đều áp dụng giá bán mới cho cả khách hàng đã đặt cọc và mua xe từ thời điểm này.

Phiên bảnGiá sau điều chỉnhGiá cũ
GLX599 triệu620 triệu
Exceed640 triệu660 triệu
Premium680 triệu699 triệu
Ultimate--
Mitsubishi Xforce chốt giá mới từ xxx triệu đồng, - Ảnh 2.

Mitsubishi Xforce điều chỉnh giá ngay trước thời điểm giao xe.

Với mức giá điều chỉnh mới này, Xforce sẽ tăng sức cạnh tranh trước 2 đối thủ dẫn đầu doanh số phân khúc tháng trước là HR-V và Seltos. HR-V hiện có giá niêm yết từ 699 triệu đến 871 triệu đồng. Giá Seltos từ 609 triệu đến 719 triệu đồng. Giá Xforce hiện thấp nhất trong phân khúc.

Giới chuyên gia nhận định với mức giá mới, Mitsubishi Xforce sẽ có thể tạo ra một áp lực không hề nhỏ với các đối thủ ở phân khúc xe gầm cao cỡ B và B+. Mẫu xe Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia đang có lợi thế về thiết kế, độ mới mẻ cũng như hàm lượng trang bị phong phú.

Nhiều trang bị lần đầu có trong phân khúc

Mitsubishi Xforce ra mắt tại Việt Nam khi phân khúc đã có rất nhiều đối thủ. Sự khác biệt của mẫu SUV hạng B của Mitsubishi đến từ thiết kế đậm chất tương lai cùng những trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc.

Với ai đã từng nhìn thấy XFC Concept hẳn sẽ không thấy lạ với Xforce. Thiết kế bản thương mại này gần như bê nguyên từ bản concept sang. Trên bản Ultimate cao cấp nhất, xe được trang bị đèn định vị LED dạng chữ T, cụm đèn chiếu sáng LED, đèn gầm LED, đèn hậu LED và bộ mâm 18 inch lớn nhất trong phân khúc. Bản tiêu chuẩn dùng mâm 17 inch nhỏ hơn.

Ngoại thất phiên Exceed trông hiện đại gần như phiên bản Ultimate và Premium.

Bản Ultimate còn có nhiều trang bị tiện nghi cao cấp bên trong, như màn hình 12,3 inch cảm ứng trung tâm, màn hình 8 inch sau vô-lăng, âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, điều hoà tự động 2 vùng, cửa gió sau, lọc không khí nanoeX, sạc USB-C, USB-A, phanh đỗ điện tử có tự động giữ, cốp mở điện hay đèn trang trí... Bản tiêu chuẩn vẫn giữ một số trang bị hiện đại như phanh điện tử, đề nổ bằng nút bấm, cụm điều hoà tích hợp màn hình.

Dù nội thất ít trang bị hơn bản Ultimate và Premium, bản Exceed vẫn có không gian cabin cao cấp.

Điểm mạnh của Xforce so với các đối thủ hạng B khác là khả năng vận hành. Xe có góc tiếp cận 21 độ, góc thoát 30,5 độ. Động cơ 1.5L kết hợp hộp số CVT cùng 4 chế độ lái gồm Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá và Đường bùn lầy là điểm khác biệt đối thủ. Hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp hay vào cua (AYC) cũng là điểm đáng chú ý trên Xforce.

Điểm mạnh của Xforce là khả năng chạy địa hình.

Mitsubishi đưa nhiều tính năng an toàn hiện đại lên Xforce bản Ultimate, ví dụ như ga tự động thích ứng khoảng cách, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thông minh và thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Các trang bị an toàn khác còn có cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp và camera lùi.

Với nhiều trang bị khác biệt đối thủ cộng thêm mức giá khởi điểm từ 599 triệu đồng hấp dẫn hơn hẳn, Xforce sẽ là đối thủ đáng gờm của HR-V - mẫu xe vừa đứng đầu doanh số phân khúc tháng trước.


Theo Khôi Nguyên

Đời sống và Pháp luật

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên