MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Muji

MUJI tiết lộ kế hoạch mở rộng tại Việt Nam vì nhu cầu người Việt đối với hàng hoá giá trị cao rất mạnh

MUJI tiết lộ kế hoạch mở rộng tại Việt Nam vì nhu cầu người Việt đối với hàng hoá giá trị cao rất mạnh

27/03/2023 10:54

Theo ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, hãng có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Hà Nội trong quý II năm nay.

MUJI khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam với diện tích 2.000 m2, “hé lộ” sẽ mở thêm không dưới 2 cửa hàng nữa

MUJI khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam với diện tích 2.000 m2, “hé lộ” sẽ mở thêm không dưới 2 cửa hàng nữa

17/03/2023 19:09

Dự kiến, cửa hàng thứ 6 của MUJI Việt Nam sẽ ở Hà Nội trong quý 2/2023, nằm trong TTTM Aeon Mall Hà Đông. Về việc khai trương bao nhiêu cửa hàng mới trong tương lai đại diện MUJI chưa thể tiết lộ con số chính xác, nhưng chắc chắn sẽ nhiều hơn 2 cửa hàng.

Giải mã sức hút chiếc gối ôm đang được giới trẻ săn đón: “Cháy hàng” chỉ sau 10 phút bày bán, muốn mua được phải xếp hàng từ sớm

Giải mã sức hút chiếc gối ôm đang được giới trẻ săn đón: “Cháy hàng” chỉ sau 10 phút bày bán, muốn mua được phải xếp hàng từ sớm

07/11/2022 06:04

Theo nhân viên cửa hàng MUJI, do sản phẩm chỉ về trong ngày với số lượng giới hạn nên rất nhanh hết hàng. Nhiều khách hàng đã tranh thủ mua với số lượng lớn cho người thân và bạn bè.

Sự khác biệt giữa phong cách Muji và Scandinavian trong nội thất: Tối giản nhưng không đơn giản

Sự khác biệt giữa phong cách Muji và Scandinavian trong nội thất: Tối giản nhưng không đơn giản

04/08/2022 08:42

Thiết kế nội thất đơn giản đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt rạch ròi giữ Muji và Scandinavian.

MUJI mất 2 năm để kiếm mặt bằng tại Hà Nội, khẳng định giá một số sản phẩm tại Việt Nam rẻ hơn các nước

MUJI mất 2 năm để kiếm mặt bằng tại Hà Nội, khẳng định giá một số sản phẩm tại Việt Nam rẻ hơn các nước

02/07/2021 15:41

Theo ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam, một số sản phẩm MUJI tại Việt Nam sẽ có giá rẻ hơn các nước khác vì MUJI có các nhà máy sản xuất tại TP.HCM và Hà Nội.

Thêm "ông lớn" Nhật nhảy vào ngành bán lẻ Việt Nam: Mở cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á diện tích 2.000m2, đặt cả nhà máy sản xuất để gia tăng hiệu suất kinh doanh

Thêm "ông lớn" Nhật nhảy vào ngành bán lẻ Việt Nam: Mở cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á diện tích 2.000m2, đặt cả nhà máy sản xuất để gia tăng hiệu suất kinh doanh

26/11/2020 22:15

MUJI hướng đến phát triển cả dòng sản phẩm địa phương, đồng thời đặt nhà máy ngay tại Việt Nam để tiếp kiệm chi phí vận chuyển, tiện lợi tiêu thụ trên thị trường Đông Nam Á, gia tăng hiệu suất hoạt động.

Nổi "đình đám" với triết lý tối giản, tại sao Muji lại rơi thế phá sản tại Mỹ?

Nổi "đình đám" với triết lý tối giản, tại sao Muji lại rơi thế phá sản tại Mỹ?

13/07/2020 15:32

Ông lớn đồ gia dụng Nhật Bản Muji nộp đơn xin phá sản sau chuỗi ngày dài kinh doanh ảm đạm.

Muji Mỹ nộp hồ sơ phá sản vì đại dịch Covid-19

Muji Mỹ nộp hồ sơ phá sản vì đại dịch Covid-19

10/07/2020 15:06

Tổng cộng từ đầu năm đến nay đã có hơn 110 công ty ở Mỹ tuyên bố phá sản và đổ lỗi cho cuộc khủng hoảng Covid-19 là 1 phần nguyên nhân.

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

08/07/2020 10:44

Trong quý 2, Uniqlo mở rộng thêm hai cửa hàng tại TPHCM và trong quý 3, thành phố sẽ chào đón thêm MUJI, một thương hiệu mới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, số lượng các thương hiệu mới vào Việt Nam giảm hẳn so với bốn năm trước đây, theo CBRE.

Đế chế "không thương hiệu" Muji chật vật vì những thương hiệu đạo nhái như Miniso

Đế chế "không thương hiệu" Muji chật vật vì những thương hiệu đạo nhái như Miniso

17/07/2019 09:07

Muji với các sản phẩm theo phong cách tối giản đã trở thành một trong số ít những thương hiệu của Nhật Bản tạo được tiếng vang trên thế giới. Dẫu vậy, chiến lược kinh doanh của hãng đang vấp phải nhiều khó khăn.

Muji- đế chế ‘không thương hiệu’ sắp đổ bộ Việt Nam: Thành công nhờ vào sự đơn giản, áp dụng chiến lược ‘phản tiêu dùng’ trái ngược hoàn toàn với đối thủ

Muji- đế chế ‘không thương hiệu’ sắp đổ bộ Việt Nam: Thành công nhờ vào sự đơn giản, áp dụng chiến lược ‘phản tiêu dùng’ trái ngược hoàn toàn với đối thủ

18/03/2019 20:30

Trong khi đối thủ đang tìm cách xâm nhập những thị trường ngách thì Muji lại đi ngược số đông bằng việc mở rộng ra các thị trường mới.

Trở lên trên