MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhãn hàng

Người chuyên "bóc phốt" mánh khóe tăng giá của các nhãn hàng

Người chuyên "bóc phốt" mánh khóe tăng giá của các nhãn hàng

01/01/2023 19:39

Ông Dworsky đã dành phần lớn cuộc đời của mình để bóc trần một trong những mánh khóe trong nền kinh tế tiêu dùng hiện đại: shrinkflation, khi các nhãn hàng điều chỉnh bao bì để âm thầm tăng giá.

Đen Vâu: 7 năm làm công nhân vệ sinh, đổi đời thành rapper triệu view, được Viettel, Honda "chọn mặt gửi vàng"

Đen Vâu: 7 năm làm công nhân vệ sinh, đổi đời thành rapper triệu view, được Viettel, Honda "chọn mặt gửi vàng"

03/11/2020 10:48

Đen còn thường xuyên nằm trong top những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đứng cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Châu Bùi, Trấn Thành hay Sơn Tùng M-TP.

Cuộc chiến giá khốc liệt giữa Amazon và Walmart đẩy một loạt nhãn hàng ở Mỹ vào cảnh khốn đốn

Cuộc chiến giá khốc liệt giữa Amazon và Walmart đẩy một loạt nhãn hàng ở Mỹ vào cảnh khốn đốn

01/04/2017 08:57

Sức ép giảm giá từ cả 2 gã khổng lồ cả truyền thống và hiện đại trong ngành bán lẻ đã khiến nhiều nhãn hàng phải đối mặt với việc cắt giảm chi phí, giảm giá bán buôn.

Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G

Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G

21/08/2014 06:20

Số phận của Ivory – một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của P&G – sẽ là một ví dụ điển hình thể hiện quyết tâm tinh giản của P&G lớn đến đâu.

Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

13/08/2014 10:22

Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.

Hiểm họa từ mỹ phẩm ngoài chợ đêm…

Hiểm họa từ mỹ phẩm ngoài chợ đêm…

14/04/2014 11:51

Nhiều bạn sinh viên, học sinh và bà nội trợ thường có thói quen đi mua sắm mỹ phẩm tại các sạp quanh khu vực chợ đêm. Tại đây có rất nhiều loại mỹ phẩm nhái, hàng không rõ nguồn gốc,...

Để doanh nghiệp kịp “trở tay”

Để doanh nghiệp kịp “trở tay”

07/08/2013 07:42

Để hàng Việt đến được với người tiêu dùng (NTD), thì trước hết phải bảo đảm một "sân chơi" cạnh tranh công bằng để các doanh nghiệp trong nước có cơ hội tồn tại.

Trở lên trên