MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Ovaltine

Khi Amazon ra tay “cà khịa”

Khi Amazon ra tay “cà khịa”

04/10/2021 16:18

Ovaltine “đá đểu” Milo, Gojek “chọc ngoáy” Beamin,... tất cả đều thua xa Amazon ra tay “cà khịa”.

Từ đại chiến Milo & Ovaltine, nhìn lại những cuộc đối đầu quảng cáo "dìm hàng" đó đây khắp thế giới

Từ đại chiến Milo & Ovaltine, nhìn lại những cuộc đối đầu quảng cáo "dìm hàng" đó đây khắp thế giới

28/09/2018 08:44

Cuộc đại chiến trên lĩnh vực quảng cáo của Milo và Ovaltine không phải là duy nhất, bởi đã từng xuất hiện rất nhiều chiến dịch quảng cáo "dìm hàng" đối thủ khắp nơi trên thế giới từ xưa tới nay.

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

Tố Ovaltine đánh đồng "nhà vô địch" với "bệnh thành tích", vậy thông điệp thực sự trong chiến dịch quảng cáo của Milo là như thế nào?

27/09/2018 07:53

Thông điệp về vận động thể thao của Milo đã được Ovaltine đánh đồng thành "bệnh thành tích" trong chiến dịch mới nhất, công văn của Nestlé gửi Cục Văn hóa cơ sở và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết.

Ovaltine đại chiến Milo: Team đỏ treo pano "đá xéo", thuê KOL "bỉm sữa" tâm sự trên Facebook, team xanh tố đối thủ sao chép ý tưởng, cạnh tranh "bẩn"

Ovaltine đại chiến Milo: Team đỏ treo pano "đá xéo", thuê KOL "bỉm sữa" tâm sự trên Facebook, team xanh tố đối thủ sao chép ý tưởng, cạnh tranh "bẩn"

25/09/2018 20:12

Cuộc chiến xanh - đỏ trong mảng F&B không chỉ là cuộc chiến giữa Coca-Cola và Pepsi, mà còn là cuộc chiến giữa hai thương hiệu thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ em - Milo của Nestlé và Ovaltine của Friesland Campina.

Ovaltine quảng cáo thế nào mà bị Milo 'tố' vi phạm sở hữu trí tuệ, cạnh tranh không lành mạnh?

Ovaltine quảng cáo thế nào mà bị Milo 'tố' vi phạm sở hữu trí tuệ, cạnh tranh không lành mạnh?

25/09/2018 17:40

Mới đây, Nestle Việt Nam đã có công văn gửi Cục Văn hóa cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng Bộ Công Thương để đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm luật quảng cáo. Đối tượng mà Nestle "tố" là Công ty Frieslandcampina, đơn vị sở hữu thương hiệu Ovaltine và đang thực hiện chiến dịch truyền thông cho Ovaltine.

Trở lên trên