MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Quảng cáo

Danh tiếng của Nick Vujicic, Richard Clayderman có giúp thương hiệu nổi tiếng?

Danh tiếng của Nick Vujicic, Richard Clayderman có giúp thương hiệu nổi tiếng?

11/09/2014 10:38

Theo nhiều nguồn tin, sự xuất hiện của người nổi tiếng vẫn đem lại hiệu quả nhất định, giúp tăng 20% doanh số với một số thương hiệu.

Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?

Vì sao Richard Branson tạo ra hàng trăm thương hiệu 'Virgin' mà không gây nhàm chán?

11/09/2014 10:36

Branson luôn luôn thực hiện mọi việc với một tiếng vang.

Ai thực sự là chủ thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương?

Ai thực sự là chủ thương hiệu bánh trung thu Bảo Phương?

10/09/2014 15:09

Sự liên tưởng của khách hàng đến thương hiệu này mạnh như vậy là do đâu? Phải chăng là do chính các khách hàng tạo ra?

TVC khiến khách hàng muốn rút ví của hãng hàng không Thái Lan

TVC khiến khách hàng muốn rút ví của hãng hàng không Thái Lan

10/09/2014 15:01

Hòa quyện cùng nền nhạc nổi tiếng "Nothing's Gonna Change My Love For You", Bangkok Airways nhấn mạnh: "Dù trong hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ bạn".

Tuyệt chiêu kinh doanh 'đi trước thời đại' của Facebook

Tuyệt chiêu kinh doanh 'đi trước thời đại' của Facebook

10/09/2014 07:55

Facebook đã được định giá vượt ngưỡng 200 tỷ USD bởi các nhà đầu tư tin tưởng vào chiến lược kinh doanh đi trước thời đại của họ: Quảng cáo trên điện thoại di dộng.

'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng

'Gã khổng lồ' Apple và chiến lược quảng bá trong im lặng

09/09/2014 19:14

"Quảng bá trong im lặng," đó là một chiến lược tiếp thị ít được đề xuất bởi các chuyên gia, và có rất ít khả năng thành công đối với các công ty nói chung.

Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp

Tiếp thị kiểu “cướp biển” cho các công ty khởi nghiệp

09/09/2014 17:53

Có đặc điểm gì mà các công ty khởi nghiệp nên học tập từ cướp biển?

Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G

Đằng sau hành động rao bán 100 thương hiệu nổi tiếng của P&G

09/09/2014 17:35

Nếu chiến lược này được các đại lý áp dụng triệt để, các nhà quảng cáo sẽ đến lúc phải dừng lại công thức "làm mới và cải tiến chút ít".

Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?

Thương hiệu bia lớn nhất nước Mỹ chinh phục người uống bia như thế nào?

08/09/2014 16:08

Không mang tới những điều thú vị độc đáo như Heineken, quảng cáo của Budweiser mang lại những cảm xúc đặc biệt tới người tiêu dùng, đúng với ý nghĩa của chữ "buddy" (người bạn).

5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội

5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội

08/09/2014 15:34

"Social listening" - một vấn đề còn khá mới với các DN Việt Nam

Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)

Học "tiếp thị quan hệ" từ Marriott, Disney (Phần 2)

08/09/2014 11:03

Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.

Người Việt "chê" smartphone rẻ tiền

Người Việt "chê" smartphone rẻ tiền

06/09/2014 10:46

Không chỉ ít được nhắc tới, Smartphones giá rẻ còn nhận được nhiều lời đánh giá khắt khe. Phản ánh chung của cộng đồng đó là tiêu cực đối với dòng sản phẩm này.

Vẫn loay hoay tìm rau sạch

Vẫn loay hoay tìm rau sạch

05/09/2014 07:52

Trong khi nhu cầu ăn rau sạch ngày càng tăng, các địa chỉ cung cấp rau sạch càng nhiều, nhưng người tiêu dùng không dễ mua được rau sạch.

Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo

Học "tiếp thị quan hệ" từ Casio, RedBull và Oreo

04/09/2014 15:39

Tiếp thị quan hệ khuyến khích việc gia tăng sử dụng, mua sắm lặp lại và sự trung thành của khách hàng.

Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway

Nghệ thuật kể chuyện của các thương hiệu lớn: Nike, IKEA, Coca và British Airway

03/09/2014 14:00

Một câu chuyện hay, cuốn hút không thể thiếu 3 yếu tố cốt lõi. Đó là những yếu tố nào? Hãy xem cách mà các thương hiệu hàng đầu thế giới vận dụng để tạo nên sự khác biệt cho những câu chuyện của họ.

Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp

Pepsi chịu trận vì tung quảng cáo nhầm thông điệp

02/09/2014 11:31

Quảng cáo đã thành công rực rỡ nếu như Pepsi không đặt tên cho chiến dịch này là "Live For Now" (Sống cho hiện tại).

Xử phạt trong quảng cáo thực phẩm chức năng

Xử phạt trong quảng cáo thực phẩm chức năng

30/08/2014 09:58

Đối với thực phẩm chức năng bắt buộc phải có nội dung “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Quảng cáo ngon mắt của Fanta cho phép bạn xé ra và ... ăn thử

Quảng cáo ngon mắt của Fanta cho phép bạn xé ra và ... ăn thử

28/08/2014 11:18

Khách hàng cần phải trải nghiệm vị cam ngon tuyệt này, nhưng không phải mang tới cả thùng Fanta cho họ thử. Và thế là mẫu quảng cáo đầu tiên "Có-thể-ăn-được" ra đời.

Giới trẻ ghét quảng cáo không liên quan trên Facebook

Giới trẻ ghét quảng cáo không liên quan trên Facebook

27/08/2014 14:29

Một khi các thương hiệu thành công trong việc lôi kéo khách hàng, hơn một nửa (52%) vui lòng giữ liên lạc qua mạng xã hội và điện thoại di động.

Jack Wolfskin mất gốc còn danh

Jack Wolfskin mất gốc còn danh

26/08/2014 16:11

Dẫu rằng còn danh là còn giá, nhưng đâu là lý do khiến Jack Wolfskin mất gốc và chỉ còn lại danh?