MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Quảng cáo

Starbucks trở thành cái tên mới nhất quay lưng với quảng cáo mạng xã hội, cơn ác mộng của Facebook sẽ ngày càng tệ hơn?

Starbucks trở thành cái tên mới nhất quay lưng với quảng cáo mạng xã hội, cơn ác mộng của Facebook sẽ ngày càng tệ hơn?

29/06/2020 13:10

Starbucks vừa trở thành cái tên mới nhất tuyên bố ngừng quảng cáo trên tất cả các nền tảng mạng xã hội và cam kết sẽ làm việc với các đối tác truyền thông để ngăn chặn ngôn từ kích động và thù địch trên môi trường này.

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

28/06/2020 12:44

Trong những công ty đã tẩy chay Facebook, chỉ có Unilever, Verizon và REI có mặt trong top 100 nhà quảng cáo hàng đầu trên Facebook.

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?

[Case study] Chỉ in thêm 1 câu slogan, tốn 0 đồng chi phí marketing, Coco-Cola tạo ra cú nổ truyền thông tại Brazil bằng cách nào?

28/06/2020 08:30

Chỉ với một lon Coca in câu slogan "Essa Coca é Fanta, e daí?", 0 đồng cho chi phí truyền thông, Coca-Cola Brazil nhận được: 1.068.984.850 lượt chú ý về truyền thông.

Facebook vừa ‘đánh rơi’ 56 tỷ USD giá trị thị trường, vướng vào làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị hàng trăm nhãn hàng đột ngột dừng quảng cáo

Facebook vừa ‘đánh rơi’ 56 tỷ USD giá trị thị trường, vướng vào làn sóng tẩy chay chưa từng có, bị hàng trăm nhãn hàng đột ngột dừng quảng cáo

27/06/2020 14:19

Facebook vừa bị hàng trăm nhãn hàng ngừng quảng cáo, đối mặt với làn sóng tẩy chay toàn cầu.

Hơn 300 triệu lượt tải mới chỉ trong 3 tháng, doanh thu ngang ngửa Youtube, TikTok đang trở thành thế lực 'không thể xem thường' trên mạng xã hội

Hơn 300 triệu lượt tải mới chỉ trong 3 tháng, doanh thu ngang ngửa Youtube, TikTok đang trở thành thế lực 'không thể xem thường' trên mạng xã hội

07/05/2020 08:49

TikTok được tải xuống 315 triệu lần trong 3 tháng đầu năm và chưa từng có ứng dụng nào ghi nhận lượt tải xuống cao đến như vậy trong một quý.

Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid: Giới marketing khen thông minh, dân mạng thi nhau “cà khịa”

Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid: Giới marketing khen thông minh, dân mạng thi nhau “cà khịa”

21/03/2020 10:15

Tuy có những phản ứng trái chiều nhưng không thể phủ nhận Chiến thuật này của Coca Cola thống nhất với những gì họ đã thể hiện bấy lâu: Hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Youtube kiếm được bao nhiêu trong năm 2019?

Youtube kiếm được bao nhiêu trong năm 2019?

06/02/2020 19:32

Alphabet, công ty mẹ của Google, lần đầu tiên tiết lộ quy mô các đơn vị kinh doanh khác nhau của Google. Theo đó, YouTube đã mang về doanh thu quảng cáo lên tới 15 tỷ USD trong năm 2019.

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa "Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi!"

Gucci tung chiêu thay avatar và cover fanpage bằng chữ viết tay nguệch ngoạc: Hàng loạt fanpage hùa nhau học theo, dân mạng cười đùa "Nhóm thiết kế nghỉ việc hết rồi!"

12/01/2020 11:14

Với những nét chữ viết tay nguệch ngoạc hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay, nhiều người còn đùa rằng, phải chăng thương hiệu thời trang đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?

Nền kinh tế 'review 5 sao': Khi lợi nhuận về tay Facebook, Amazon và người bán, chỉ những người tiêu dùng chân chính bị thiệt thòi!

Nền kinh tế 'review 5 sao': Khi lợi nhuận về tay Facebook, Amazon và người bán, chỉ những người tiêu dùng chân chính bị thiệt thòi!

01/12/2019 22:14

Nghiên cứu của BuzzFeed cho thấy, chỉ cần tăng 1 sao trong xếp hạng sản phẩm trên Amazon sẽ giúp tăng doanh số 26%.

Một thế lực mới đang ngày càng lớn mạnh, đe dọa doanh thu quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook

Một thế lực mới đang ngày càng lớn mạnh, đe dọa doanh thu quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook

09/08/2019 15:33

Facebook và Google lâu nay vẫn thống trị thị trường quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, báo cáo mới đây của Pinterest cho thấy thị phần quảng cáo online của Facebook và Google đang sụt giảm, và có một thế lực mới đang ngày càng vươn lên.

Thu nhập "siêu khủng" của các ngôi sao nhí từ YouTube

Thu nhập "siêu khủng" của các ngôi sao nhí từ YouTube

29/07/2019 08:50

Một gia đình Hàn Quốc đã có thể mua ngôi nhà trị giá 8 triệu USD nhờ sự nghiệp thành công rực rỡ trên YouTube của Boram, cô con gái sáu tuổi.

Một nửa số tiền quảng cáo trên YouTube rơi vào các clip nội dung xấu độc, nhảm nhí

Một nửa số tiền quảng cáo trên YouTube rơi vào các clip nội dung xấu độc, nhảm nhí

22/07/2019 09:08

Ước tính cứ 10 đồng quảng cáo trên YouTube ở Việt Nam thì có 5 đồng chi cho quảng cáo trên các nội dung xấu độc, nội dung nhảm nhí. Số lượng các nội dung độc hại, nội dung rác được YouTube cho kiếm tiền quảng cáo không đếm xuể.

Đòi chia sẻ doanh thu 33% bài hát “Độ ta không độ nàng” trên YouTube quá cao, chưa có tiền lệ ở Việt Nam

Đòi chia sẻ doanh thu 33% bài hát “Độ ta không độ nàng” trên YouTube quá cao, chưa có tiền lệ ở Việt Nam

13/07/2019 10:02

Theo Luật sư Phan Vũ Tuấn, muốn thu phí bản quyền phải xem xét đến thời điểm công ty Việt Nam bắt đầu được sở hữu bản quyền đối với bài hát. Công ty này chỉ có quyền thu tiền bản quyền đối với những tổ chức, cá nhân có hành vi khai thác, sử dụng tác phẩm diễn ra trong khoảng thời gian mà công ty được cấp phép quyền sở hữu quyền tác giả.

Báo cáo Quảng cáo và Game Mobile 2019: Người Việt Nam "kiên nhẫn" nhất Đông Nam Á về xem quảng cáo

Báo cáo Quảng cáo và Game Mobile 2019: Người Việt Nam "kiên nhẫn" nhất Đông Nam Á về xem quảng cáo

05/07/2019 13:40

Quảng cáo kỹ thuật số Việt Nam dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng và đạt hơn 1 tỷ USD vào năm 2020.

Có hàng triệu địa chỉ sai trên Google Maps và Google đang hưởng lợi trong khi người dùng và doanh nghiệp là bên thiệt hại nhiều nhất

Có hàng triệu địa chỉ sai trên Google Maps và Google đang hưởng lợi trong khi người dùng và doanh nghiệp là bên thiệt hại nhiều nhất

24/06/2019 19:06

Từng bị Google coi là mảng kinh doanh "buồn ngủ", kém sinh lời và vẫn được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực chỉ đường, thời gian gần đây Goolge Maps đã gia tăng đáng kể quảng cáo.

Lợi nhuận đơn vị vận hành Vnexpress tiếp tục đi ngang trong quý 1/2019, nắm giữ gần 1.000 tỷ tiền mặt

Lợi nhuận đơn vị vận hành Vnexpress tiếp tục đi ngang trong quý 1/2019, nắm giữ gần 1.000 tỷ tiền mặt

17/04/2019 13:57

Trước đó, hoạt động kinh doanh FPT Online đã có dấu hiệu chững lại trong năm 2018 khi chỉ ghi nhận doanh thu 538 tỷ đồng – tăng 3,5%; Lợi nhuận sau thuế 252,4 tỷ đồng – tăng 0,9% so với năm 2017.

Cùng số phận với Aroma, Burger King nhận 'bão' 1 sao từ dân mạng Việt sau khi bị tố phân biệt chủng tộc

Cùng số phận với Aroma, Burger King nhận 'bão' 1 sao từ dân mạng Việt sau khi bị tố phân biệt chủng tộc

09/04/2019 23:29

Cộng đồng mạng Việt Nam cho rằng Burger King đã có hành động vô cùng sai trái khi đang mở hệ thống các cửa hàng ở nước ta, nhưng lại đăng tải clip quảng cáo thể hiện sự "kỳ thị" và "châm biếm văn hoá".

Lợi nhuận của công ty vận hành báo điện tử Vnexpress giảm 13% trong quý 4, không hoàn thành kế hoạch năm

Lợi nhuận của công ty vận hành báo điện tử Vnexpress giảm 13% trong quý 4, không hoàn thành kế hoạch năm

16/01/2019 09:03

Cổ phiếu FPT Online mới chào sàn Upcom từ ngày 10/12/2018, hiện dao động quanh ngưỡng 140.000 đồng/cp.

Vì sao các ‘cá mập’ truyền hình như Shark Dzung Nguyễn hay Shark Hưng lại được các hãng thời trang ưa chuộng chọn làm đại sứ hình ảnh?

Vì sao các ‘cá mập’ truyền hình như Shark Dzung Nguyễn hay Shark Hưng lại được các hãng thời trang ưa chuộng chọn làm đại sứ hình ảnh?

03/01/2019 15:23

Trên thế giới hiện sử dụng 3 mô hình đại sứ thương hiệu dựa vào: Độ tin cậy, Độ hấp dẫn và Truyền tải ý nghĩa. Dù lựa chọn mô hình nào đi nữa thì yếu tố then chốt là sự phù hợp giữa người nổi tiếng và thương hiệu.

Trở lên trên