MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Soki Novo vẽ mới lằn ranh nhận thức về nôn trớ ở trẻ

12-12-2022 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Soki Novo vẽ mới lằn ranh nhận thức về nôn trớ ở trẻ

Gác lại những định kiến cố hữu về tình trạng nôn trớ ở trẻ sơ sinh, nhãn hiệu Soki Novo thành công thiết lập nên hệ nhận thức hoàn toàn mới. Bằng những giá trị thiết thực, Soki Novo nhanh chóng trở thành giải pháp tâm điểm được thị trường đón nhận.

"Phá băng" định kiến, thiết lập nhận thức - quan điểm mới về nôn trớ ở trẻ sơ sinh

Năm 2022, thương hiệu Soki Novo chính thức ra mắt thị trường với bộ nhận diện tinh tế lấy cảm hứng từ tình yêu của mẹ và dòng sữa ngọt lành. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng gửi tới thông điệp hoàn toàn khác biệt về vấn đề nôn trớ ở trẻ sơ sinh.

Soki Novo vẽ mới lằn ranh nhận thức về nôn trớ ở trẻ - Ảnh 1.

Soki Novo thành công xây dựng cơ chế "Vòng tròn chuyển hóa"

Ông Lê Huy Mạnh - Đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Chúng tôi mang Soki Novo đến với các mẹ bằng một quan điểm kiến thức hoàn toàn mới, với mong muốn giúp các mẹ hiểu rõ và toàn diện hơn về tình trạng nôn trớ của trẻ, từ đó lựa chọn được hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả và an toàn."

Việc sử dụng men như quan niệm từ xưa đến nay, thực chất không giúp giảm nôn trớ nhanh chóng, hơn nữa nếu sử dụng trong thời gian quá dài có thể ảnh hưởng đến khả tự hoàn thiện và cân bằng tự nhiên của hệ tiêu hóa.

Soki Novo vẽ mới lằn ranh nhận thức về nôn trớ ở trẻ - Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Soki Novo chia sẻ những quan điểm khác biệt về nôn trớ ở trẻ

Trong những nội dung lý giải về phương pháp hạn chế trào ngược sinh lý ở trẻ, nhãn hàng Soki Novo từng đưa ra quan điểm: Giải quyết vấn đề nôn trớ ở trẻ không chỉ là xử lý vấn đề của hệ tiêu hoá mà còn cần "khoá trọn" các tác nhân, ngăn cho nôn trớ quay trở lại.

Với tâm thế đề cao sự toàn diện và triệt để, Soki Novo nhận định hạn chế nôn trớ không chỉ cần hiệu quả mà còn phải bền vững và an toàn. Vậy nên, mỗi bậc phụ huynh cần nắm bắt rõ tình trạng sức khỏe của con, trên cơ sở đó giải quyết hoàn toàn vấn đề từ gốc đến ngọn.

Tư duy đột phá: Soki Novo "gặt hái" thành công ngay khi vừa ra mắt

Trong khi bức tranh thị trường ngành sản phẩm nôn trớ còn đang phủ đầy sương mù, lẫn lộn thật - giả, đúng - sai thì sự xuất hiện của Soki Novo được nhiều chuyên gia nhận định là "rẽ làn" thành công.

Soki Novo đã mở một "lối đi" hoàn toàn tách biệt, khác biệt hẳn so với những nội dung na ná nhau mà người tiêu dùng từng được tiếp cận.

Điều đầu tiên làm nên thành công của thương hiệu này phải kể đến chất lượng sản phẩm. Với thành phần hoàn toàn từ sữa, Soki Novo có thể được xếp vào nhóm sản phẩm tiệm cận nhất với sự tự nhiên, thân thiện và lành tính với hệ tiêu hóa của trẻ. Điều này giúp gạt bỏ trở ngại lo lắng về tính an toàn của các mẹ bỉm khi lựa chọn sản phẩm cho con.

Quan trọng hơn, Soki Novo đã đưa ra cơ chế "Tái tạo và thúc đẩy vòng tròn chuyển hóa" hoàn toàn khác biệt, giúp hỗ trợ giảm nguyên nhân gây nôn trớ ở trẻ sơ sinh.

Soki Novo vẽ mới lằn ranh nhận thức về nôn trớ ở trẻ - Ảnh 3.

Soki Novo thành công xây dựng cơ chế "Vòng tròn chuyển hóa"

Lý giải về cơ chế này, nhãn hàng chia sẻ: đi từ tác động xoa dịu, giảm kích thích và cân bằng môi trường hệ tiêu hóa. Song song với đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm tình trạng chương bụng, đầy hơi, nôn trớ, khó tiêu.

Thương hiệu cho biết, "Vòng tròn chuyển hóa" diễn ra liên tục và mỗi thành phần sẽ đảm nhiệm một "công việc", cụ thể:

GOS: Tăng 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, giảm áp lực và ngăn thức ăn trào ngược từ dạ dày lên thực quản sau khi ăn

HMO: "Bắt cặp" với GOS giúp cải thiện hấp thu, giảm các biểu hiện rối loạn tiêu hóa, cải thiện đáng kể tình trạng nôn trớ sinh lý ở trẻ

Lactoferrin: Ngăn chặn hại khuẩn phát triển sinh bóng khi gây đầy hơi chướng bụng.

Đạm sữa Lactium: Giúp xoa dịu căng thẳng, giảm kích thích trên hệ tiêu hóa, góp phần giảm rối loạn nhu động ruột và hạn chế nôn trớ do nguyên nhân quấy khóc

Sự nhất quán giữa các yếu tố: Nhận diện - Thông điệp - Chất lượng sản phẩm giúp Soki Novo nhanh chóng giành được sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Không chỉ vậy, trên các diễn đàn hàng loạt topic chia sẻ về sản phẩm chiếm được vị trí ưu tiên hiển thị. Soki Novo cũng cho biết, dù mới ra mắt một tháng nhưng lượng khách hàng của họ đã lên tới hàng chục nghìn người, trong đó có cả những hotmom nổi tiếng như: Bảo Thy, hot tiktoker Fansie, Bánh Bao Family, hot tiktoker Chàng Chồng Ngố….

Chia sẻ trên sóng truyền thông, Soki Novo cho biết nhãn hàng này vẫn đang tiếp tục triển khai nhiều sự kiện lớn cũng như các chương trình ưu đãi nhằm gia tăng nhận diện và giúp mẹ bỉm sớm tiếp cận được với giải pháp hiệu quả, giảm vất vả trên hành trình nuôi con.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://sokinovo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Đặt hàng online tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên