MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Sự kiện "Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo"

24-07-2023 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Sự kiện "Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo"

Ngày 13/7 vừa qua, được sự đồng hành của Zalo Ads, các đơn vị gồm CloudGO, CNV Loyalty, VinaCIS và Zafago đã phối hợp tổ chức thành công sự kiện "Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo" tại Ramana Hotel.

Sự kiện đã thu hút hơn 400 người tham gia là các cấp lãnh đạo, nhà quản lý và những khách mời hoạt động trong lĩnh vực marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng đến từ các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.  Sự kiện đã tập trung vào các nội dung chính như: giới thiệu về hệ sinh thái Zalo và hành trình phát triển của doanh nghiệp trong hệ sinh thái đó; tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng và cách nâng cao trải nghiệm khách hàng với CRM và Zalo; giải pháp tối ưu hành trình Offline - 2 - Online bằng Zalo Mini App; cách tối ưu và tìm kiếm khách hàng với Zalo Ads.

Sự kiện Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút gần 400 khách mời tham dự từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận

Mở đầu cho sự kiện, chị Trang Bùi (Senior Partnership Manager -  Zalo Ads) đã đưa ra các số liệu thực tế để chứng minh rằng Zalo là ứng dụng nhắn tin được sử dụng phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó chị cũng đã giới thiệu tổng quan về hệ sinh thái Zalo, bao gồm Zalo Official Account (OA), Zalo Notification Service (ZNS), Zalo Cloud Connect (ZCC), Zalo Ads và Zalo Mini App cũng như những ứng dụng và lợi ích mà hệ sinh thái Zalo có thể mang lại cho doanh nghiệp trong việc thúc đẩy tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Tiếp theo, anh Bùi Cao Học (CEO/Founder CloudGO) - chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp CRM & chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam - đã chia sẻ rằng "Khách hàng không trung thành với bạn, khách hàng trung thành với trải nghiệm bạn tạo ra". Anh nhấn mạnh, trải nghiệm khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì lòng trung thành của khách hàng, tiết kiệm chi phí bán hàng và góp phần tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp cần phải hiểu rõ khách hàng của mình mong muốn gì, cần gì để từ đó tạo ra những trải nghiệm có chủ đích và đáng nhớ cho khách hàng. Ngoài ra, anh còn lưu ý với các doanh nghiệp, để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc thì doanh nghiệp cần phải có chiến lược cụ thể, lấy khách hàng làm trọng tâm, khi thực hiện phải đảm bảo tính nhất quán trải nghiệm liên tục trên tất cả các kênh, các điểm chạm hay tương tác bất kỳ với khách hàng.

Sự kiện Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo - Ảnh 2.

Diễn giả trình bày nội dung giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong sự kiện

Anh Đỗ Đăng Khoa, CMO và Co-Founder của CNV Loyalty, đã đem đến chủ đề "Tối ưu hành trình Offline - Online (O2O) bằng Zalo Mini App". Chủ đề đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời trong sự kiện. Với Zalo Mini App, doanh nghiệp có thể xây dựng và tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng một cách tốt hơn thông qua việc tích điểm, ưu đãi, Gamification Marketing và Smeer Wifi Marketing. Điều này giúp tăng cường tương tác với khách hàng, kết nối hiệu quả giữa không gian offline và online, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự phát triển của Zalo Mini App cũng góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi số của các doanh nghiệp và nền kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham gia vào nền kinh tế số và ứng dụng các công nghệ số tiên tiến.

Đại diện Zafago - Anh Võ Văn Thành - Partnership Manager đã giới thiệu chi tiết về Zalo Ads và cách tìm kiếm khách hàng mới thông qua nền tảng này. Anh đã chia sẻ thông tin quan trọng về tiềm năng của Zalo Ads và nhấn mạnh vai trò của nó trong việc tìm kiếm khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Sự kiện Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo - Ảnh 3.

Các diễn giả đang thảo luận, giải đáp thắc mắc của khách mời tại sự kiện

Và cuối cùng, đại diện từ VinaCIS Connect đã đưa ra những thông tin chi tiết hơn về một số dịch vụ của Zalo như: Zalo OA, ZNS và ZCC.

Tại phiên hỏi đáp giữa diễn giả và khách mời, nhiều câu hỏi, thắc mắc từ các doanh nghiệp tham gia trực tiếp đã được các diễn giả trả lời cụ thể, chi tiết góp phần cho doanh nghiệp có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề đang đối mặt và cách giải quyết hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Sự kiện Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo - Ảnh 4.

Khách tham gia sự kiện đặt câu hỏi cho diễn giả

Sự kiện "Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp với hệ sinh thái Zalo" diễn ra thành công tốt đẹp, vượt mong đợi đã đặt ra, như một điểm sáng trong bối cảnh khó khăn chung của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tham gia sự kiện giúp doanh nghiệp có thêm các kiến thức, tư duy và giải pháp cụ thể để đối phó với các khó khăn chung trong tình hình hiện nay.

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên