Kiểm tra năng lực cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Chiều 25/12, lãnh đạo Bộ GTVT đã kiểm tra tiến độ thực hiện các giải pháp khắc phục và nâng cao chất lượng phục vụ của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
- 25-12-2015Nâng cấp nhiều dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất
- 05-12-2015Cục Hàng không VN: “Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải dẫn đến phục vụ kém”
- 27-10-2015Sân bay Tân Sơn Nhất mang tiếng "tệ nhất châu Á", Bộ trưởng Thăng chỉ đạo gì?
Trước tình trạng quá tải và chưa đáp ứng dịch vụ của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Bộ Giao thông Vận tải đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện các giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao chất lượng phục vụ của cảng hàng không này. Chiều 25/12, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải đã kiểm tra tiến độ thực hiện các công việc.
Kết quả kiểm tra tiến độ thực hiện của Bộ Giao thông Vận tải cho thấy, tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực cảng nội địa đã làm thêm một làn đường cho xe taxi; khu vực nhà gửi xe đã được mở rộng. 71 máy tính mới được trang bị thêm cho công an cửa khẩu để tăng tốc độ xử lý. Khu vực làm thủ tục bay đã được trang bị máy tự động và mở thêm một đường soi hành lý mới.
Đặc biệt, sự phối hợp giữa các đơn vị được tăng cường và chặt chẽ hơn sau quyết định thành lập tổ công tác liên ngành.