Vì sao du lịch Việt Nam chậm phát triển?
Thiếu sự cạnh tranh về giá là một trong những lý do quan trọng khiến cho chiến dịch "Người Việt Nam du lịch Việt Nam" dù được triển khai 1 năm qua vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
- 10-06-2015Visa cộng lệ phí quá cao đang cản chân khách du lịch đến Việt Nam
- 03-05-2015Du lịch Việt Nam: Khách Hàn “hào hứng”, khách Trung “hững hờ”
- 07-04-2015“Đồng Rúp mất giá ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt Nam”
Trong thời gian qua, du khách Việt chọn lựa những chuyến du lịch nước ngoài tăng gấp 10 - 30 lần so với du lịch nội địa. Thiếu sự cạnh tranh về giá cả được nhận định là một trong những lý do quan trọng của tình trạng này.
Và lúc này, bài toán giá cả được đặt ra như là một trong những giải pháp hữu hiệu để du lịch Việt Nam có thể cạnh tranh hiệu quả hơn trong thời gian tới