MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thời trang

Tạm giữ gần 2000 sản phẩm mang thương hiệu Gucci, Louis Vuitton ở Bắc Giang

Tạm giữ gần 2000 sản phẩm mang thương hiệu Gucci, Louis Vuitton ở Bắc Giang

22/01/2021 06:14

Ngày 21/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.800 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và do nước ngoài sản xuất.

Hà Bùi, CEO Sohee: Tôi chỉ kinh doanh thời trang, không làm thẩm mỹ viện!

Hà Bùi, CEO Sohee: Tôi chỉ kinh doanh thời trang, không làm thẩm mỹ viện!

26/11/2020 16:47

Trên trang cá nhân, Hà Bùi – CEO thời trang Sohee vừa có chia sẻ về việc mình không mở thẩm mỹ viện vì có nhiều người hỏi thăm, chúc mừng về một thẩm mỹ viện có cùng tên với thương hiệu thời trang của Hà Bùi.

Phố thời trang "hot" nhất Hà Nội rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm "khủng" nhất năm

Phố thời trang "hot" nhất Hà Nội rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm "khủng" nhất năm

18/11/2020 15:31

Sau đà mua sắm nhân ngày lễ độc thân 11/11, hàng loạt cửa hàng thời trang tại Hà Nội đã căng biển giảm giá từ 50-80%, nhiều nơi bán đồng giá 49.000 đồng hút khách nhân Black Friday sắp tới.

9 "ông trùm" quyền lực và giàu có nhất ngành công nghiệp thời trang, nắm giữ tất cả từ Chanel, Dior đến Zara, H&M

9 "ông trùm" quyền lực và giàu có nhất ngành công nghiệp thời trang, nắm giữ tất cả từ Chanel, Dior đến Zara, H&M

16/11/2020 10:37

Đây cũng có thể được coi là những người định hình nền thời trang thế giới.

Xử phạt hơn 300 triệu đồng đối với kho hàng thời trang nhập lậu cực lớn tại Quảng Ninh

Xử phạt hơn 300 triệu đồng đối với kho hàng thời trang nhập lậu cực lớn tại Quảng Ninh

12/11/2020 06:08

Lực lượng Quản lý Thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện trong kho chứa gần 8.000 sản phẩm quần áo nhập lậu, giả mạo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Chanel…. Tại thời điểm kiểm tra chủ kho hàng không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: "Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai"

D.Chic công khai xin lỗi sau scandal bị tố xử tệ với khách: "Sai sót- rất tệ. Nhưng sẽ tệ hơn, nếu không dám thẳng thắn thừa nhận cái sai"

26/09/2020 10:04

Phía D.Chic thừa nhận đã có sai sót trong khâu quản lý, đào tạo, cũng như sử dụng nhân sự; gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng trong câu chuyện nói riêng và toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng vì sự việc này nói chung.

Chiếc áo sơ mi trắng và triết lý khác biệt của Uniqlo so với các hãng Fast Fashion: Làm ra một sản phẩm đơn giản nhưng hoàn hảo khó hơn nhiều với việc làm sản phẩm đẹp mà chỉ mặc một mùa

Chiếc áo sơ mi trắng và triết lý khác biệt của Uniqlo so với các hãng Fast Fashion: Làm ra một sản phẩm đơn giản nhưng hoàn hảo khó hơn nhiều với việc làm sản phẩm đẹp mà chỉ mặc một mùa

16/09/2020 07:29

Uniqlo ví von triết lý kinh doanh của mình với hình ảnh một chiếc áo sơ mi trắng - đơn giản nhưng lại là một sản phẩm "thượng thừa", tồn tại bền bỉ trong tủ áo của người tiêu dùng qua nhiều năm...

Loạt phụ kiện diện cùng vest của giới siêu giàu có gì đặc biệt? Riêng cà vạt đã đắt ngang... Lamborghini

Loạt phụ kiện diện cùng vest của giới siêu giàu có gì đặc biệt? Riêng cà vạt đã đắt ngang... Lamborghini

02/09/2020 12:29

Một bộ vest sang trọng thường là biểu tượng cho sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Việc thêm thắt những món phụ kiện cao cấp sẽ nâng tầm vẻ ngoài lịch lãm ấy hơn bội phần.

"Hợp chủng quốc" Uniqlo và triết lý kinh doanh thời trang nhanh dị biệt của Yanai Tadashi

"Hợp chủng quốc" Uniqlo và triết lý kinh doanh thời trang nhanh dị biệt của Yanai Tadashi

30/08/2020 09:37

Liệu thương hiệu nổi tiếng nhờ sự giản dị đến từ Nhật Bản có thể chiếm lĩnh thế giới thời trang?

Đằng sau việc Nón Sơn được ví von là tổ chức Kingsman: Tăng vốn liên tục, doanh thu bình quân hơn 50 triệu đồng/cửa hàng/tháng liệu có "đủ sống"?

Đằng sau việc Nón Sơn được ví von là tổ chức Kingsman: Tăng vốn liên tục, doanh thu bình quân hơn 50 triệu đồng/cửa hàng/tháng liệu có "đủ sống"?

24/08/2020 11:17

Gần 200 cửa hàng mang về cho Nón Sơn 126 tỷ đồng doanh thu năm 2019, tương ứng bình quân mỗi cửa hàng Nón Sơn đạt doanh thu khoảng 650 triệu đồng/năm tức khoảng 54 triệu/tháng. Mức doanh thu được đánh giá là không cao nhưng công ty vẫn có lãi.

Founder và CEO BOO Đỗ Việt Anh: "Vượt qua được giai đoạn Covid này tôi thấy thứ gì không thể giết chết bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn"

Founder và CEO BOO Đỗ Việt Anh: "Vượt qua được giai đoạn Covid này tôi thấy thứ gì không thể giết chết bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn"

28/06/2020 07:51

Trong năm nay, ban lãnh đạo BOO vẫn đưa ra một mục tiêu hết sức tham vọng đó là làm thế nào doanh thu không bị tăng trưởng âm so với 2019, tối thiểu là giữ được doanh thu năm ngoái.

Chiến lược giúp Uniqlo dễ dàng vượt bão Covid-19: 'Lấy lòng' được đất nước tỷ dân, khiến một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất

Chiến lược giúp Uniqlo dễ dàng vượt bão Covid-19: 'Lấy lòng' được đất nước tỷ dân, khiến một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất

04/06/2020 09:07

Người Trung Quốc 'nghiện' đồ Uniqlo, một người sẵn sàng dùng từ sơ mi, áo phông đến cả đôi tất của hãng.

Ngành công nghiệp thời trang mới khai sinh từ đại dịch Covid-19: Khẩu trang

Ngành công nghiệp thời trang mới khai sinh từ đại dịch Covid-19: Khẩu trang

06/05/2020 14:06

Nắm bắt nhu cầu của thị trường giữa đại dịch Covid-19, nhiều nhà thiết kế thời trang đang tạo ra những phiên bản khẩu trang của riêng họ.

Từ 'làm giàu không khó' đến phá sản trong 3 tháng: Dịch Covid-19 đẩy người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc vào cảnh khánh kiệt như thế nào?

Từ 'làm giàu không khó' đến phá sản trong 3 tháng: Dịch Covid-19 đẩy người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc vào cảnh khánh kiệt như thế nào?

25/04/2020 11:47

"Daigou" là những tay chuyên mua hàng nước ngoài rồi bán lại cho người Trung Quốc và tạo ra một thị trường nhiều tỷ USD. Thế nhưng, đó là câu chuyện trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

IVY moda sử dụng “song kiếm” offline-online để sống được trong mùa dịch, doanh số thương mại điện tử tăng 200%

IVY moda sử dụng “song kiếm” offline-online để sống được trong mùa dịch, doanh số thương mại điện tử tăng 200%

19/04/2020 20:19

"Sống được" là mệnh lệnh ban lãnh đạo IVY moda đưa ra từ đầu tháng 2/2020 để chuẩn bị cho việc cách ly bằng cách đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến và sản xuất khẩu trang nano.

Từ Louis Vuitton, Christian Dior đến Balenciaga: Ngành thời trang cao cấp bận rộn chuyển mình để chống chọi với dịch bệnh

Từ Louis Vuitton, Christian Dior đến Balenciaga: Ngành thời trang cao cấp bận rộn chuyển mình để chống chọi với dịch bệnh

05/04/2020 19:41

Khi các cửa hàng đóng cửa, các sàn diễn bị hủy bỏ và chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, phần lớn ngành công nghiệp thời trang đang trở nên nhàn rỗi trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

"Ve sầu thoát xác": Chiến lược đơn giản giúp hãng thời trang 70 năm tuổi của Áo vượt qua cơn đại khủng hoảng Covid-19

"Ve sầu thoát xác": Chiến lược đơn giản giúp hãng thời trang 70 năm tuổi của Áo vượt qua cơn đại khủng hoảng Covid-19

05/04/2020 13:49

Wolford - hãng thời trang nổi tiếng có trụ sở chính tại hai quốc gia: Italy và Áo, đã thành công trong việc thay đổi toàn bộ dây chuyền sản xuất từ đồ thời trang sang khẩu trang trong nỗ lực hỗ trợ toàn cầu chống lại sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra.

UNIQLO khai trương tại Hà Nội: Cực nhiều món đẹp xịn giá chỉ 249k - 499k, store rộng đi mỏi chân chưa xem hết đồ

UNIQLO khai trương tại Hà Nội: Cực nhiều món đẹp xịn giá chỉ 249k - 499k, store rộng đi mỏi chân chưa xem hết đồ

06/03/2020 10:28

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức khai trương rồi, không hóng là phí lắm đây này.

Bên trong cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội: Nhiều mẫu sản phẩm mới có giá bình dân

Bên trong cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội: Nhiều mẫu sản phẩm mới có giá bình dân

06/03/2020 09:18

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội chính thức mở cửa đón khách. Đây cũng là cửa hàng thứ hai của hãng tại Việt Nam, quốc gia thứ 25 mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này có mặt.

Tại sao ngành thời trang nhanh có thể sẽ biến mất?

Tại sao ngành thời trang nhanh có thể sẽ biến mất?

01/03/2020 19:00

Mặc dù các hãng thời trang nhanh đã và đang có những ảnh hưởng lớn đến thói quen mua sắm của người tiêu dùng, những sự thay đổi trong ý thức của khách hàng đang dần trở nên phổ biến hơn và các nhãn hàng cũng đang phải cố gắng thay đổi và thích nghi.

Trở lên trên