MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Thương hiệu thời trang nam ARISTINO khai trương showroom thứ 40

19-04-2017 - 13:30 PM | Thị trường

Sự tăng trưởng của ARISTINO chỉ là 1 trong số rất nhiều minh họa cho sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nam trong nước, nơi người Việt tin tưởng chọn lựa thay vì những thương hiệu nước ngoài “sang chảnh”

Nếu như cách đây vài năm, các showroom của ARISTINO chỉ đơn thuần là nơi bán và giới thiệu sản phẩm thì gần đây, thương hiệu này dường như đã thay đổi chiến lược kinh doanh với hàng loạt các showroom xuất hiện ở vị trí đắc địa của Hà Nội như: 169 Thái Hà, 171 Chùa Bộc, Vincom Bắc Từ Liêm, Times City, BigC Thăng Long, Savico Long Biên,…

Đặc biệt, ngày 17/4/2017 ARISTINO đánh dấu cột mốc 40 showroom tại địa chỉ 108 Trần Duy Hưng với diện mạo hoàn toàn mới cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn và rất nhiều quà tặng. Tặng ngay áo sơ mi 750.000 vnd cho đơn hàng có giá trị tương đương, bốc thăm may mắn 300 phần quà hấp dẫn trị giá lên tới 185.000vnd.

Showroom tại Trần Duy Hưng với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng nằm ngay trên con phố trung tâm của thủ đô với giá bán vô cùng hấp dẫn cùng các dòng sản phẩm phong phú từ vest, demi, sơ mi, polo, T-shirt đến underwear,…

Đầu tư mặt bằng lớn, sử dụng thiết kế đẳng cấp châu Âu trên nền chất liệu Cotton thuần khiết nhưng giá bán chỉ bằng ½ của những thương hiệu nước ngoài khác, thương hiệu này làm thế nào để sống sót và trụ vững trên thị trường?

Nhượng quyền thương hiệu và phân phối đa kênh chính là bài toàn khó mà ARISTINO đã giải thành công. Với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc cùng sự đa dạng về dòng sản phẩm khiến ARISTINO trở thành một thương hiệu đứng vững trên thị trường thời trang nam.

Bên cạnh đó, ARISTINO sở hữu sẵn hệ thống nhà máy sản xuất, kho vận, chủ động nguồn nguyên liệu nên chi phí sản phẩm đến tay người tiêu dùng không bị đội lên nhiều lần như các thương hiệu khác. Đây cùng là sự nỗ lực không ngừng của ARISTINO để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang đẳng cấp châu Âu với mức giá vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, cùng với dấu mốc khai trương showroom thứ 40 tại Trần Duy Hưng là sự ra mắt của logo mới ARISTINO - chú chim đại bàng tung cánh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tự tin đầy quyết liệt nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Đây cũng chính là những đức tính tạo nên một người đàn ông thực thụ mà ARISTINO đang hướng tới. Không những vậy, chim đại bàng tung cánh cũng thể hiện khát vọng vươn lên và tầm nhìn thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường thời trang trong nước và quốc tế.

Sự tăng trưởng của ARISTINO chính là minh họa rõ ràng nhất cho việc thương hiệu thời trang Việt đang vươn lên mạnh mẽ trên sân nhà, giành được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, khẳng định lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài như G2000, Hugo Boss hay Lascoste…

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên