MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Kích cầu du lịch: Mục tiêu thay đổi quan niệm của du khách nội địa

Những năm gần đây, mảng du lịch ra nước ngoài của du khách Việt Nam phát triển rất mạnh mẽ. Điều này không chỉ do tâm lý thích đi ra nước ngoài của du khách mà còn do tính cạnh tranh về giá cả, dịch vụ của các tour quốc tế với tour trong nước.

Trước xu hướng trên, Tổng Cục Du lịch mới đây đưa ra chương trình kích cầu du lịch nội địa với mong muốn thu hút du khách nội địa chọn các điểm đến trong nước.

Chương trình cũng đặt mục tiêu cạnh tranh với các tour quốc tế về chất lượng, giá cả để thay đổi quan điểm của du khách nội địa. Cuộc trao đổi của Tiến sĩ Hà Văn Siêu, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục du lịch xung quanh mục tiêu này.

cucpth

Nguồn: FBNC

Trở lên trên