MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Myanmar: Có là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Việt?

Cùng với Lào, Campuchia, Myanmar là thị trường lân cận được Việt Nam quan tâm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, đầu tư những năm gần đây, nhất là khi thị trường này mở cửa.

Với hơn 65 triệu dân, Myanmar được xem là thị trường đầy tiềm năng cho các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, việc thâm nhập thị trường này đến nay với nhiều doanh nghiệp không đơn giản như các thị trường lân cận đã tiếp cận trước đó.

Để thành công, theo các chuyên gia, một chiến lược dài hơi là điều cần thiết với doanh nghiệp nếu muốn tiến xa ở thị trường này.

 

 

Hồng Cúc

Nguồn: FBNC

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên