MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ khách hàng

Câu chuyện từ nghèo khó đến thành công của tỷ phú ở đất nước nghèo khó bậc nhất châu Phi: Chỉ có thời gian mới cho phép bạn đạt được thành công và giàu có

Câu chuyện từ nghèo khó đến thành công của tỷ phú ở đất nước nghèo khó bậc nhất châu Phi: Chỉ có thời gian mới cho phép bạn đạt được thành công và giàu có

23/01/2018 08:53

Để bắt đầu doanh nghiệp nhỏ và phát triển một cách mạnh mẽ, hãy luôn duy trì hoạt động, bền vững theo thời gian. Những người trẻ tuổi luôn vội vã làm việc. Họ muốn trở thành tỷ phú trong hai năm, nhưng trong hai năm nữa, họ thất bại trong chính sự nghiệp của mình.

Cuộc chiến hàng không châu Á: 'Hái' tiền trên trời không phải dễ!

Cuộc chiến hàng không châu Á: 'Hái' tiền trên trời không phải dễ!

15/01/2018 15:14

Cạnh tranh từ các hãng hàng không giá rẻ và Trung Quốc là "ác mộng" cho các hãng hàng không quốc gia.

Văn hóa kỳ lạ của Amazon sếp nào cũng nên học theo: Nhân viên chán làm, cho thêm tiền để nghỉ

Văn hóa kỳ lạ của Amazon sếp nào cũng nên học theo: Nhân viên chán làm, cho thêm tiền để nghỉ

29/12/2017 08:35

Mỗi năm, Amazon dành một khoản hỗ trợ để trả cho nhân viên nào muốn nghỉ việc. Năm đầu tiên, khoản tiền này sẽ là 2.000 USD, mỗi một năm sau đó, con số này sẽ tăng thêm 1.000 USD cho đến lúc đạt 5.000 USD.

[Văn hóa doanh nghiệp] Vì sao từ sếp đến nhân viên Zappos đều phải làm qua công việc của nhân viên trực điện thoại?

[Văn hóa doanh nghiệp] Vì sao từ sếp đến nhân viên Zappos đều phải làm qua công việc của nhân viên trực điện thoại?

24/11/2017 08:32

Bất kỳ nhân viên nào tuyển vào Zappos cũng đều phải qua giai đoạn tập huấn ở trung tâm nghe gọi giải đáp, tư vấn và phục vụ khách hàng của công ty.

CTCP Chứng khoán HFT tuyển dụng nhiều vị trí

CTCP Chứng khoán HFT tuyển dụng nhiều vị trí

23/11/2017 14:49

Nhằm phục vụ chiến lược kinh doanh và đáp ứng nhu cầu phát triển, Công ty Cổ phần Chứng khoán HFT có nhu cầu tuyển dụng các vị trí nhân sự mới, cụ thể như sau:

10 ngành nghề "khát" nhân lực nhất, cứ học ra không lo thất nghiệp

10 ngành nghề "khát" nhân lực nhất, cứ học ra không lo thất nghiệp

28/07/2017 15:00

Công nghệ thông tin, hành chính/thư ký, kế toán là top 3 ngành có nhu cầu tuyển dụng cao nhất trong nửa đầu năm 2017 theo báo cáo của VietnamWorks

Big C, AEON, Fivimart... chạy đua tốc độ niêm phong túi trước khi vào siêu thị

Big C, AEON, Fivimart... chạy đua tốc độ niêm phong túi trước khi vào siêu thị

05/07/2017 12:14

Trước đây, AEON (một siêu thị của Nhật) cho phép khách hàng thoải mái mang ba lô không niêm phong vào siêu thị, nhưng giờ đây mọi việc đã thay đổi. Công ty Nhật Bản cũng "dõi theo" các siêu thị trong nước, niêm phong túi của khách hàng trước khi vào siêu thị.

Liên tiếp đột phá, Amazon xứng đáng là vua bán hàng trực tuyến thế giới

Liên tiếp đột phá, Amazon xứng đáng là vua bán hàng trực tuyến thế giới

25/06/2017 15:16

Tại cả hai thị trường Mỹ và Nhật, dù đã có chỗ đứng rất vững chắc nhưng Amazon vẫn liên tiếp đưa ra nhiều sáng kiến mới để thâu tóm thị trường nhiều hơn nữa.

"Alo, ngân hàng... xin nghe", phải mất bao lâu khách hàng mới có thể nghe được câu này!

"Alo, ngân hàng... xin nghe", phải mất bao lâu khách hàng mới có thể nghe được câu này!

17/06/2017 17:14

Chăm sóc khách hàng là một khâu rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của mỗi ngân hàng.

Chiếc lồng tư duy - Có lẽ đã đến lúc thôi tìm kiếm chính bản thân mình

Chiếc lồng tư duy - Có lẽ đã đến lúc thôi tìm kiếm chính bản thân mình

13/06/2017 09:50

Ngày nay, phần lớn chúng ta đang ở trong đám đông điên cuồng tìm kiếm một cái tôi đặc biệt, độc nhất vô nhị cho bản thân mình. Nhưng những người dám phủ định suy nghĩ ấy mới là chính họ.

Nếu muốn thành công như ông chủ Amazon Jeff Bezos, bạn phải sẵn sàng chấp nhận điều này!

Nếu muốn thành công như ông chủ Amazon Jeff Bezos, bạn phải sẵn sàng chấp nhận điều này!

08/04/2017 07:26

Từ khi thành lập vào năm 1994, Amazon đã phát triển từ một hiệu sách trực tuyến trở thành một "siêu thị" trực tuyến kinh doanh mọi mặt hàng. Quá trình phát triển của Amazon đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta kinh doanh trên internet. Điều làm nên thành công của Amazon không chỉ là chiến lược marketing và bán hàng sáng tạo, mà còn là cách tư duy của người sáng lập công ty, chủ tịch và CEO Jeff Bezos.

Công ty Chứng khoán Đông Nam Á tuyển chuyên viên dịch vụ khách hàng

Công ty Chứng khoán Đông Nam Á tuyển chuyên viên dịch vụ khách hàng

16/03/2017 17:01

Công ty CP CK Asean tuyển chuyên viên dịch vụ khách hàng làm việc tại Hội sở Hà Nội, cụ thể như sau:

Nhà sáng lập Phở 24 Lý Quý Trung: Làm dịch vụ khách hàng, một câu nhịn là chín câu lành!

Nhà sáng lập Phở 24 Lý Quý Trung: Làm dịch vụ khách hàng, một câu nhịn là chín câu lành!

21/02/2017 11:48

Trong kinh doanh, trong customer service nhiều khi thua mà như thắng, thắng mà như thua.

Phát hiện thiết bị đánh cắp mật khẩu thẻ ATM tại TP.HCM?

Phát hiện thiết bị đánh cắp mật khẩu thẻ ATM tại TP.HCM?

21/01/2017 16:00

Một cây ATM được cho là bị gắn thiết bị đánh cắp mật khẩu (mã PIN) vừa bị phát hiện tại TP.HCM.

Chuyện voucher hết hạn ở The Coffee House và chiến lược "chuyển giết cừu ăn thịt sang nuôi cừu lấy lông"

Chuyện voucher hết hạn ở The Coffee House và chiến lược "chuyển giết cừu ăn thịt sang nuôi cừu lấy lông"

14/12/2016 19:00

Về mặt kinh tế, tuy là phía công ty mất đi 30.000 tiền nước nhưng bù lại, về mặt dịch vụ thì họ lại có sự tin yêu của khách hàng.

5 cung cách phục vụ của người Nhật Bản khiến ai cũng phải ngả mũ kính phục

5 cung cách phục vụ của người Nhật Bản khiến ai cũng phải ngả mũ kính phục

13/11/2016 09:00

Tại Nhật Bản, khách hàng luôn được coi là thượng đế và để chiều lòng họ, cung cách phục vụ của nhân viên cửa hàng luôn được đề cao với những yêu cầu và quy chuẩn khắt khe.

Chìa khoá để bán hàng thành công ngay lần đầu tiên: Kỹ năng vô giá theo bạn cả cuộc đời

Chìa khoá để bán hàng thành công ngay lần đầu tiên: Kỹ năng vô giá theo bạn cả cuộc đời

06/11/2016 19:50

Khi bắt đầu sự nghiệp với vai trò bán hàng, bạn sẽ thu được những kỹ năng vô giá có thể mang theo cả cuộc đời. Điều cần thiết để bán hàng là biết nói chuyện tự tin, xây dựng mối quan hệ và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.

6 sai sót "nhớ đời" liên quan tới tiền bạn cần biết để tránh trả giá đắt

6 sai sót "nhớ đời" liên quan tới tiền bạn cần biết để tránh trả giá đắt

17/09/2016 14:00

Mắc sai lầm trong chi tiêu là điều khó tránh khỏi. Nhiều quyết định khiến chúng ta "nhớ đời" và cần rút ra bài học.

EVN nói gì về thông tin giá điện tăng nhưng chất lượng chưa tăng tương ứng?

EVN nói gì về thông tin giá điện tăng nhưng chất lượng chưa tăng tương ứng?

15/08/2016 08:55

Chất lượng điện cần được nhìn nhận trên các góc độ như khả năng cung ứng điện, thời gian lắp đặt điện, thời gian và tần suất mất điện, công tác dịch vụ khách hàng…

Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng

Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng

09/03/2016 08:40

Chứng khoán Đông Nam Á tuyển dụng chức danh nhân viên lễ tân văn phòng.

Trở lên trên