MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Dịch vụ khách hàng

Có nên bám trụ tại ngân hàng khi thời gian dành cho gia đình ngày càng eo hẹp?

Có nên bám trụ tại ngân hàng khi thời gian dành cho gia đình ngày càng eo hẹp?

29/02/2016 10:22

Áp lực tinh thần đối với các nhân viên ngân hàng đang ngày một gia tăng bởi xung quanh họ là hàng trăm mối quan tâm và sức ép.

Groupon sa thải 1.000 nhân viên, dừng hoạt động tại 7 quốc gia

Groupon sa thải 1.000 nhân viên, dừng hoạt động tại 7 quốc gia

23/09/2015 10:00

Goupon sẽ đóng cửa hoạt động điều hành tại 7 nước gồm: Morocco, Panama, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Đài Loan và Uruguay.

Ngân hàng Bản Việt tuyển dụng nhiều vị trí trên cả nước

Ngân hàng Bản Việt tuyển dụng nhiều vị trí trên cả nước

04/09/2015 16:25

Ngân Hàng Bản Việt có nhu cầu tuyển dụng 45 vị trí trên toàn hệ thống bao gồm: Giám đốc/Phó giám đốc chi nhánh tại Tp.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Kiên Giang; Chuyên viên QHKH, Giao dịch viên...

[Infographic] Mất gì khi khách hàng không hài lòng?

[Infographic] Mất gì khi khách hàng không hài lòng?

19/07/2014 16:35

Thống kê cho thấy, cứ 10 người tiêu dùng thì có đến tám người không mua hàng của một công ty nếu có những lời nhận xét tiêu cực từ những khách hàng khác về công ty ấy.

Điều gì khiến khách hàng online không hài lòng?

Điều gì khiến khách hàng online không hài lòng?

10/07/2014 07:55

4 yếu tố sau có thể khiến các nhà bán lẻ trực tuyến mất đi một lượng khách hàng nhất định.

[Infographic] Giúp khách hàng tự phục vụ

[Infographic] Giúp khách hàng tự phục vụ

19/06/2014 10:55

Khách hàng thường lên mạng để tìm những thông tin mà họ cần cho việc ra quyết định cho lần mua hàng tiếp theo.

Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoa

Chăm sóc khách hàng: Nâng như trứng, hứng như hoa

19/06/2014 07:20

Việc phục vụ chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) còn quan trọng hơn nhiều so với các thông điệp quảng cáo để xây dựng sự trung thành của thương hiệu.

9 câu chuyện khó tin về dịch vụ khách hàng

9 câu chuyện khó tin về dịch vụ khách hàng

18/02/2013 09:36

Luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất, Apple, Amazon, Lexus hay Sainsbury's đã ghi điểm trong lòng khách hàng của mình.

Trở lên trên