MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Suzuki Việt Nam: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến

15-05-2020 - 19:30 PM | Thị trường

Lắng nghe ý kiến khách hàng, không ngừng cải tiến sản phẩm là một trong những cam kết mà Suzuki Việt Nam luôn luôn nỗ lực thực hiện. Nhân dịp đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Suzuki trân trọng cảm ơn khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm của hãng.

Lắng nghe ý kiến khách hàng

Sản phẩm tốt không chỉ là sản phẩm có chất lượng cao, mà còn phải là sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Để làm được điều này, các doanh nghiệp luôn phải lắng nghe ý kiến của khách hàng, để hiểu được họ muốn gì và cần gì. Có thể nói, Suzuki Việt Nam những năm gần đây đang làm tốt điều này khi liên tục giới thiệu, nâng cấp những dòng sản phẩm dựa trên ý kiến đóng góp từ người dùng.

Suzuki Việt Nam: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến - Ảnh 1.

Không ngừng cải tiến

Dựa trên khảo sát ý kiến khách tham quan tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2019, Suzuki đã giới thiệu dòng xe Ertiga Limited với các nâng cấp đáng giá như mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai.

Không dừng lại ở đó, Ertiga Sport – tiếp tục là mẫu xe ra đời dựa trên nhu cầu người dùng được bổ sung các tính năng an toàn gồm Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC).

Những nâng cấp này được người tiêu dùng đánh giá cao vì đã đáp ứng được nhu cầu của họ về một chiếc xe vừa có không gian thoải mái cho gia đình với giá hợp lý, vừa sở hữu nhiều trang bị an toàn.

Ngoài ra, hãng cũng luôn cập nhật những dòng xe mới nhất trên thế giới, vừa làm đa dạng danh mục sản phẩm. Bên cạnh việc bổ sung các trang bị tiện nghi và an toàn, thiết kế bên ngoài của xe cũng được chú trọng, mang tính thẩm mỹ và hợp thị hiếu của người dùng.

Suzuki Việt Nam: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến - Ảnh 2.

Phương châm hoạt động

Phương châm hoạt động của Suzuki là "Chú trọng vào khách hàng", "Cung cấp sản phẩm giá trị đến khách hàng". Không chỉ mang lại những sản phẩm tốt, hãng cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng, giúp họ sở hữu ô tô dễ dàng hơn. Khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành vượt trội 3 năm, 100.000 km, cùng chính sách giá phụ tùng bảo dưỡng mới cạnh tranh hơn.

Suzuki Việt Nam: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến - Ảnh 3.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ 25 triệu đồng cho dòng xe Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho dòng xe Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết tháng Năm. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki gần nhất hoặc truy cập: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên